Chương 136 Đêm động phòng hoa chúc (H)
Nhiều một cái tứ phẩm trung cấp luyện đan sư thân phận, các tân khách nhìn về phía Y Phàm ánh mắt liền hoàn toàn bất đồng, kia cực nóng ánh mắt, thậm chí đổ vượt qua Tống Băng Ngôn vị này thiếu tông chủ.
Này đối tân nhân, một cái là nhất cụ thiên phú yêu nghiệt, một cái là siêu đại tông môn tương lai người thừa kế.
Tiệc cưới khi, cho dù là khách khứa trung người mạnh nhất, đối với hai vị tân nhân thái độ đều là cực hảo.
Chẳng sợ hai người chỉ có hơn hai mươi tuổi, cũng không có người còn dám đem các nàng coi như vãn bối đối đãi.
Kính rượu khi, đối với này đó cường giả hoặc là các tông môn đại lão, trừ bỏ lần trước đại bỉ gặp qua, làm tán tu Y Phàm liền không nhận thức mấy cái, tự nhiên liền từ nhà mình nương tử một đám giới thiệu qua đi.
Thôi bôi hoán trản, ăn uống linh đình gian, nương kính rượu bắt chuyện, thêu dệt từng người mạng lưới quan hệ, không ngoài như vậy.
Đương nhiên, Y Phàm chỉ cần bồi nhà mình nương tử ứng phó liền hảo, với nàng mà nói, chỉ là nhiều mấy cái thân phận mà thôi, mặt khác không có gì bất đồng.
Chính là kia phó đường chủ cũng chỉ là trên danh nghĩa, nàng không phụ trách nhiệm chuyện gì, thậm chí đều không cần vì tông môn luyện đan, chỉ cần đem luyện chế đan dược ưu tiên bán cho tông môn liền hảo, đồng thời cũng nhiều một chút tiện lợi.
Trong yến hội ứng phó, chỉ là cấp nương tử một cái mặt mũi mà thôi.
Lăn lộn ban ngày, hai vị tân nhân rốt cuộc mang theo mông lung men say trở lại hôn phòng, hoàn thành các nàng đêm động phòng hoa chúc.
Động phòng đâu, tân nương tử kia che kín đỏ ửng tuyệt sắc khuôn mặt, người xem càng là lòng say.
Như thế say càng thêm say, làm Y Phàm trên mặt nhịn không được nhiễm doanh doanh ý cười, cười nhìn mỹ nhân nhi, tự đáy lòng nói, "Nương tử, ngươi thật là đẹp mắt."
Kia trắng ra khích lệ, xấu hổ đến mỹ nhân nhi trên mặt càng hồng, nhỏ giọng đáp lại, "Phu quân cũng đẹp."
Nương tử thanh âm có chút nhẹ đâu, Y Phàm liền thấu đến càng gần, lại lần nữa hỏi nàng, "Ai đẹp tới?"
"Phu quân đẹp," mỹ nhân nhi rốt cuộc tăng lên một chút âm lượng.
Nghe được Y Phàm tức khắc đó là vui vẻ đến cười ha ha, tiến lên ôm chính mình tân nương tử, cằm vuốt ve mỹ nhân tóc đẹp, "Nương tử, có ngươi vừa lúc."
Tống Băng Ngôn cũng là thuận theo mà dựa vào nàng trước ngực, ôn nhu gọi nàng, "Phu quân."
Y Phàm cúi đầu nhìn mỹ nhân, "Muốn uống rượu giao bôi sao?"
"Ân."
"Nhưng là uống chén rượu giao bôi phía trước, muốn trước xốc khăn voan ai."
"Vậy xốc lên khăn voan," mỹ nhân nhi cũng là ý cười doanh doanh mà nhìn chính mình đạo lữ.
"Hảo, ta muốn xốc nương tử khăn voan đỏ, này bước cũng không thể thiếu, hắc hắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...