Chương 2 (H)

10K 199 1
                                    

 Chương 2 Trần trụi tương đối, âu yếm mỹ nhân (H)

Rất lâu sau đó, tuyệt mỹ nữ tử giật giật, liền ở đại gia cho rằng nàng phải đáp ứng khi, nàng lại nhìn về phía ôm chính mình nữ nhân, nhìn nàng bình phàm khuôn mặt, "Ngươi, khả năng, có thể, giải này, hàn băng?" Nàng tình nguyện tiện nghi người khác, cũng không muốn tiện nghi kia ghê tởm nam nhân.

Y Phàm bị này suy yếu mạo mỹ nữ tử mê hoặc, theo bản năng trả lời, "Có thể" .

Nghe vậy, nữ tử chậm rãi giơ tay đáp ở Y Phàm trên eo, quyết tuyệt mà nhắm mắt lại, "Ôm ta" .

Tống Băng Ngôn hai chữ làm Viêm Thiên tức giận vô cùng, cũng bất chấp che giấu, nháy mắt phóng xuất ra Nguyên Anh độc hữu hơi thở, "Tống Băng Ngôn, ta đã thành tựu Nguyên Anh, lại cho ngươi một cái lựa chọn, đến tột cùng muốn lựa chọn cái kia không biết nơi nào toát ra tới tán tu, vẫn là ta."

Hắn đã là Nguyên Anh đại năng, không tin nữ nhân này không chọn hắn!

Bất quá, tiện nhân này thế nhưng trước mặt mọi người lạc hắn mặt mũi, chờ được đến nàng nguyên âm cùng linh thể, hắn tuyệt đối sẽ không làm nàng hảo quá.

Mọi người ồ lên, Viêm Thiên thế nhưng đã Nguyên Anh, này đến rất mạnh thiên phú a!

Xem ra Tống Băng Ngôn nhất định sẽ tuyển hắn, trong lúc nhất thời, đông đảo nam tu càng là hâm mộ không thôi, mỹ nhân cùng thực lực kiêm đến, ai không nghĩ muốn.

Nhưng mà, Tống Băng Ngôn cũng không để ý tới hắn, chỉ đem thân thể hướng Y Phàm hư chui toản, tái nhợt môi mỏng nhẹ nhàng phun ra một cái "Lãnh" tự.

Mỹ nhân hướng chính mình làm nũng, ai có thể ngăn cản được trụ như vậy dụ hoặc? Y Phàm theo bản năng đem nàng ôm chặt.

Mọi người đều là người tu tiên, nàng nói được lại nhẹ cũng đều có thể nghe được, Viêm Thiên bạo nộ, nghiến răng nghiến lợi nói, "Tống! Băng! Ngôn! Ngươi sẽ hối hận!"

Gừng càng già càng cay, Viêm Kiêu chạy nhanh làm Dương lão cho chính mình chủ trì công đạo, "Dương lão, con ta đã thành tựu Nguyên Anh, một cái như thế tuổi trẻ Nguyên Anh kỳ băng hỏa song thể đối chúng ta thiên dương đại lục chỗ tốt không cần nói cũng biết, thỉnh Dương lão làm chủ."

"Viêm tông chủ lời này sai rồi, nàng này nếu có thể chống đỡ cực băng linh thể, thả còn tuổi nhỏ đã là Kim Đan đỉnh, thuyết minh thể chất cùng thiên phú đều không yếu, nào biết tương lai sẽ so lệnh công tử kém? Thả loại chuyện này chú ý chính là ngươi tình ta nguyện, nhân gia không muốn, ngươi còn làm khó người khác không thành?"

Tự nhiên có không ít người không nghĩ hỏa Viêm Tông chỗ tốt chiếm hết, lại nói nàng này nãi tán tu, đối bọn họ tông môn uy hiếp không lớn, nói không chừng còn có thể mời chào đâu.

Ra tiếng người là Hoa Dương Tông tông chủ trình tiêu.

"Không sai không sai."

"Nhân gia đều đã cự tuyệt ngươi, còn như thế dây dưa không thôi, các ngươi hỏa Viêm Tông thật đúng là bá đạo!"

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ