Chương 4 Phá thân, thâm nhập mỹ nhân hoàn toàn dung hợp ( H )
Y Phàm tâm khẽ thở dài một cái, quả nhiên không cảm kích, kia nàng cũng không có biện pháp, ngay sau đó chỉ có thể nhẹ giọng nhắc nhở nàng, "Ta muốn vào đi."
Đáp lại nàng là mỹ nhân đem khăn trải giường trảo đến càng khẩn đôi tay.
Vì làm mỹ nhân thiếu chịu chút tội, Y Phàm vẫn luôn chịu đựng dục vọng, còn muốn chống cự nàng kia tản ra mỹ vị linh khí thân mình đối chính mình lực hấp dẫn, thực sự không dễ chịu.
Làm như vậy đủ tiền diễn, kiên quyết côn thịt càng là nhẫn đến sinh đau, hơn nữa bởi vì bên ngoài thân bám vào không ít hỏa nguyên lực, làm cho nó càng thêm nóng bỏng lửa nóng, khó chịu đến không được, nàng đối nàng cũng đủ tận tình tận nghĩa.
Nề hà mỹ nhân cũng không cảm kích, cũng vô pháp cảm thụ nàng nhẫn đến có bao nhiêu khó chịu, làm Y Phàm nhiều ít có chút nhụt chí, nhưng lại không thể lấy nàng như thế nào.
Như thế mảnh mai mỹ nhân, làm người như thế nào bỏ được thương nàng a!
Sưng to côn thịt để ở mỹ nhân huyệt khẩu thượng, kia tiểu huyệt phảng phất có ma lực giống nhau, một chút một chút mà hút nàng, quả thực tra tấn người.
Y Phàm sợ chính mình một cái nhịn không được liền xông thẳng đi vào, nàng hít sâu một hơi, nói cho chính mình đều nhịn lâu như vậy, cũng không kém này nhất thời.
Đành phải cắn răng, nắm lấy gắng gượng cán, đem lửa nóng bắp thong thả mà hướng kia non mềm khẩn trí tiểu huyệt bên trong tễ, thẳng đến bắp cảm nhận được một tầng ngăn cản, lúc này mới dừng lại.
Tay buông ra gắng gượng cây gậy, ôm lấy mỹ nhân sống lưng, thân thể thoáng triệt thoái phía sau, lại không nhẫn nại, phần eo dùng sức xuống phía dưới một đĩnh, "Phụt" một tiếng, đâm thủng kia tầng trở ngại, thẳng cắm rốt cuộc.
"Ân. . ."
Trong nháy mắt kia, mỹ nhân cuối cùng là nhịn không được, ngâm nga ra tiếng.
Từ đi vào trong phòng, nàng trước sau không nói lời nào, chẳng sợ phía trước ở Y Phàm tay khẩu cùng sử dụng dưới đạt tới cao trào cũng không cổ họng quá một tiếng, có thể nghĩ lúc này nàng thừa nhận bao lớn đánh sâu vào.
Mỹ nhân tránh ra mắt, trừng lớn con mắt cũng không biết nhìn về phía nơi nào, khóe mắt chảy xuống một giọt lạnh lẽo trong suốt.
So sánh với thân mình bị người đoạt đi, thân là nữ tu bị người đoạt nguyên âm mới là càng tuyệt vọng.
Ở bị tiến vào khoảnh khắc, trên người nàng nguyên khí sôi nổi xuống phía dưới mặt kia bị xé rách địa phương dũng đi, rời đi thân thể của nàng.
Nàng biết, này đó nguyên khí thông suốt quá kia phá chính mình thân mình, nóng bỏng làm cho người ta sợ hãi sự việc tiến vào nó chủ nhân thân thể, trở thành đối phương đại bổ chi dược, thả cuồn cuộn không ngừng, cho đến chính mình không dư thừa một tia linh khí trở thành ti nhược phàm nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...