Chương 82 Làm mỹ nhân nói thích nhất huyệt nội côn thịt lớn, còn muốn vuốt ve nó (H nhị hợp nhất chương )
Thần khởi dục vọng luôn là phá lệ mãnh liệt, lại là một ngày chi sơ, thân thể lực lượng cường đại nhất nhất tinh thần thời khắc, thần thao tác đến tự nhiên là cũng là đặc biệt kịch liệt.
Kia thô dài trướng đĩnh cự long đem Tống Băng Ngôn kia nho nhỏ mật huyệt căng đến cực kỳ no căng, ra vào cọ xát đến cũng là cực nhanh, chỉ đem mỹ nhân thậm chí cắm đến kiều run không thôi.
Vì vào được càng sâu chút, Y Phàm đem còn đem mỹ nhân cái mông chu lên, đem nó áp hướng chính mình, nửa người dưới càng chen vào nàng giữa hai chân, đem nàng đùi phải giơ lên gác ở chính mình trên đùi, làm cho kia sau nhập thô bổng có thể càng tiếp cận huyệt khẩu.
Phá lệ thô năng rất ngạnh chôn sâu ở trong cơ thể lao tới, cọ xát, nghiền ma, làm mỹ nhân chỉ cảm thấy thân thể của mình đều bị nó căng ra nhét đầy nhiễm năng.
Mặc kệ là các nàng lần đầu tiên vẫn là ngày hôm qua, mặc kệ là cứu mạng cũng hảo, vì nàng bổ sung năng lượng cũng hảo, các nàng phía trước làm việc này đều là có mục đích.
Mà buổi sáng, cứ việc các nàng ngoài miệng đều nói là cho bảo bảo uy thực, bất quá cũng là cái cớ thôi, càng nhiều vẫn là dục vọng quấy phá, Y Phàm là, nàng làm sao không phải cũng là đâu?
Đây cũng là nàng lần đầu tiên dụng tâm đi cảm thụ hai người chi gian thân mật trình độ, trong cơ thể kia một cây so với nhân thể mà nói chỉ có thể xem như một cái nho nhỏ khí quan đồ vật thế nhưng thần kỳ mà đem hai người bọn nàng chặt chẽ mà liên kết ở cùng nhau.
Không, xác thực mà nói, là ba người, còn muốn tính thượng trong bụng đứa bé kia, càng sâu đến là, kia hài tử cũng là các nàng kết hợp sản vật, đồng thời có chứa hai người bọn nàng huyết thống.
Rõ ràng là bất đồng thân thể, lại bởi vì này căn đồ vật bị hoàn toàn liên kết, không hề một tia khoảng cách, này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết nước sữa hòa nhau, tuy hai mà một sao?
Đúng rồi, các nàng hoàn toàn giao triền ở bên nhau.
Đôi mẹ con này, tiểu nhân ở chính mình trong bụng ngốc, đại cũng ít nhất vào cái phân thân ở trong cơ thể mình, thông qua chính mình kia trước đây chưa bao giờ nghĩ tới muốn sử dụng nho nhỏ đường đi, đem các nàng tất cả đều phù hợp ở hết thảy.
Kia căn đại gia hỏa, chỉ là thông qua lặp lại lần lượt tiến vào, rời khỏi, lặp lại cọ xát tiểu huyệt, là có thể lay động nàng thể xác và tinh thần, lay động nàng mỗi một tấc cốt nhục, mỗi một tế bào.
Càng sâu đến là, chính mình sở hữu thần kinh đều ở vì kia chỗ luật động mà hưng phấn, run rẩy, người này mỗi một lần cọ xát đều có thể gây xích mích nàng tình dục, làm nàng tim đập gia tốc, trong miệng thốt ra nhất nguyên thủy không chút nào áp lực tiếng rên rỉ.
"Băng Ngôn thích sao?" Phía sau người nọ hỏi như vậy nàng.
"Hỉ ân. . . Thích. . ." Nàng cũng là đúng sự thật mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...