Chương 43 (H)

2.4K 38 0
                                    

 Chương 43 Côn thịt tiểu tâm rút ra, lại hung hăng cắm vào, thao đến mỹ nhân thẳng cầu hoan ( H )

"A a a, ân a, hảo ân, hảo sảng, thật thoải mái, Y Phàm, ta muốn, tiếp tục, tiếp tục cắm nơi đó, hung hăng mà làm ta, ta chịu không nổi. . ." Mỹ nhân điên cuồng mà lắc đầu cùng nàng cầu hoan.

Kia một cái thật sâu đỉnh cắm, phảng phất nháy mắt liền giải trong cơ thể giống như ngàn vạn con kiến bò tới bò đi mà tạo thành ngứa ý.

Y Phàm cũng muốn làm a, chính là nàng không thể loạn làm.

Cho nên nàng chỉ có thể làm mỹ nhân, "Kẹp ân, kẹp chặt điểm, làm ta rút ra điểm, ta lại ha, lại làm đi vào."

"Ô ân, a. . ."

Mỹ nhân ô ân hai tiếng, thật sự dùng sức kẹp chặt hạ thể.

Theo sau, Y Phàm liền nàng kẹp lộng, chậm rãi rút ra côn thịt, đãi rút đến chỉ có một tiểu tiệt khi, lại một cái hung hăng đâm nhập.

Tự nhiên lại đổi lấy mỹ nhân đã thỏa mãn lại cao vút thét chói tai.

Chính là thét chói tai qua đi, rồi lại là càng nhiều khát vọng.

Nàng lại cùng Y Phàm cầu hoan, cầu nàng thao nàng, nàng hảo yêu cầu kia lửa nóng thô tráng đại gậy sắt thế chính mình giảm bớt trong cơ thể toan ngứa tê dại.

"A a a, a, ta ân, ta còn muốn, ô ô, hảo ngứa, cho ta. . ." Mỹ nhân điên cuồng mà vặn vẹo thân thể.

"Kia, kẹp chặt, ta lại đến. . ."

"Ô ân. . ."

Mỹ nhân lại lần nữa kẹp chặt, Y Phàm không ngừng rút ra, lại ra sức xuyên vào, đổi lấy hai người cực hạn sảng khoái.

Hai người liền không ngừng lặp lại kẹp chặt, rút ra, lại xuyên vào hình thức, thẳng đến Y Phàm bắn vào mỹ nhân trong cơ thể tinh dịch bị hoàn toàn đẩy vào tử cung, bị nàng phong ở bên trong.

Nếu tinh dịch đều đã bị người này phong tiến tử cung, huyệt côn thịt tự nhiên cũng liền không cần như vậy thật cẩn thận mà đổ.

Chính mình cũng rốt cuộc không cần vẫn duy trì cái này đảo tư thế, Tống Băng Ngôn có chút giải thoát mà nghĩ.

Nói thật, bị Y Phàm như vậy đảo tàn nhẫn làm lâu như vậy, nàng thân mình sớm đã bủn rủn bất kham.

Hơn nữa, hơn nữa người này ở lăn lộn nàng khi, kia cự căn mỗi khi rút ra khi, chính mình đều phải dùng sức kẹp chặt huyệt nhi, không cho nó mang ra đinh điểm tinh dịch, mà nhưng nó cắm vào khi lại là như vậy dùng sức.

Như vậy dùng sức mà kẹp huyệt, thân mình không toan mới là lạ.

Huyệt tâm chỗ lại nhiều lần bị dùng sức va chạm hung hăng đỉnh lộng, chỗ đó không hư liền không tồi.

Mệt là tất nhiên.

Nhưng nhất thảm chính là, người này như thế như vậy ra vào chính mình, từ đầu đến cuối cũng chưa có thể giảm bớt chính mình trong cơ thể khát vọng, ngược lại đem chính mình tra tấn đến càng ngày càng muốn, tưởng bị hung hăng mà, nhanh chóng mà cọ xát đỉnh lộng, muốn người này ở trong cơ thể mình điên cuồng lao tới.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ