Chương 118 Ôm bảo bảo đứng bị sau nhập cái không ngừng (H)

1.9K 35 0
                                    

 Chương 118 Ôm bảo bảo đứng bị sau nhập cái không ngừng, biên vui sướng biên uy nãi (H)

Hai người liền như vậy đứng, về sau nhập tư thế làm vui sướng nhất sự, phía trước Tống Băng Ngôn trong lòng ngực còn ôm bảo bảo.

Không biết khi nào khởi, đã là đầy mặt ửng hồng mỹ nhân kiều suyễn ngâm nga gian, thân thể mềm mại khó nhịn mà chống phía sau người nọ đong đưa, chủ động phun ra nuốt vào trong cơ thể kia dâng trào lửa nóng dục căn.

Từng trận đong đưa gian, khoái cảm không ngừng ở trong cơ thể chồng chất, dần dần tràn đầy nàng khắp người, dục vọng ở bừng bừng phấn chấn, không ngừng chiếm cứ nàng trong óc, cho nàng mang đến vô biên sung sướng.

Ở như vậy không ngừng tăng lên vui sướng trung, mỹ nhân kia môi đỏ trương đóng mở hợp gian, cuối cùng vẫn là phun ra một tiếng ngẩng cao kêu lên vui mừng, huyệt nội càng là mật thủy điên cuồng tuôn ra, trừ bỏ ôm chặt trước người hài nhi, đó là cả người nằm liệt Y Phàm trên người kiều suyễn.

Mà lúc này, trong cơ thể kia cực đại cự căn cũng vẫn chưa đình chỉ luật động, quá mức cuồng dã thọc vào rút ra đỉnh lộng, thẳng kêu nàng thân mình càng mềm, trong miệng uyển chuyển yêu kiều rên rỉ như thế nào cũng đình không tới.

Từng tiếng yêu kiều rên rỉ qua đi, miễn cưỡng lấy lại tinh thần Tống Băng Ngôn rốt cuộc nhớ lại trong lòng ngực bảo bảo yêu cầu uy nãi, lúc này mới năng mặt cúi đầu, dùng kia run rẩy tay xốc lên chính mình vạt áo.

Vạt áo vừa mới xốc lên, Tuyết nhũ vừa mới ngoi đầu, ghé vào trong lòng ngực tiểu phôi đản liền gấp không chờ nổi mà dùng tay nhỏ phủng trụ mẫu thân bộ ngực, há mồm ngậm lấy núm vú, cái miệng nhỏ phình phình mà toát hút mẫu thân núm vú, một bộ đói lả bộ dáng.

Nhìn ra sức ăn nãi bảo bảo, thân thể chính phối hợp phía sau người này đỉnh lộng, hưởng thụ đối phương cho vui sướng Tống Băng Ngôn đã không có quá nhiều tinh lực tưởng mặt khác, chỉ ôm sát bảo bảo, một bên hấp thu bảo bảo mẫu thân năng lượng, một bên uy thực cấp bảo bảo.

Huyệt nội bị cực đại côn thịt đảo đến tê dại mềm mại thành một mảnh, nước sốt không ngừng loạn lưu, trước ngực bị không ngừng hút đi sữa tươi, làm nàng cảm thấy chính mình phải bị này hai mẹ con ép khô.

Cũng may, huyệt nội còn sẽ bị rót vào đại lượng năng lượng tẩm bổ nàng.

Tại đây tẩm bổ cùng thỏa mãn dưới, thể xác và tinh thần vô cùng vui sướng mỹ nhân trong miệng lại lần nữa truyền ra từng trận kêu lên vui mừng thanh, thẳng đến hoa huyệt chỗ sâu trong bị một cổ lại một cổ tinh hoa rót mãn mới bỏ qua.

Không, ngay cả như vậy, này một lớn một nhỏ hai người xấu vẫn là không bỏ qua, trước ngực tiểu phôi đản tiếp tục nhất biến biến mà mút vào nàng đầu vú, làm nàng hai mảnh đầy đặn thượng tất cả đều là bảo bảo lưu lại trong suốt nước miếng, hơn nữa vạt áo bị cọ tới cọ đi, sớm đã mở rộng ra, che không được đinh điểm mẫn cảm bộ vị, thùng rỗng kêu to giống nhau.

Phía dưới, quần lót rớt ở mắt cá chân thượng, trên đùi bị hai người hỗn hợp thể dịch dính đầy.

Đến nỗi kia tư mật hạ thể, trừ bỏ bên ngoài che khuất chính mình làn váy, nội bộ đã là trống rỗng một mảnh.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ