Chương 124 Ly biệt khi phát hiện có thai... (hơi H)

1.9K 40 2
                                    

Chương 124 Ly biệt khi phát hiện có thai, gả hay không? Không gả! Kia tiếp thu ở rể không? ( hơi H)

Mà kia đoàn vốn dĩ đặc sệt vô cùng ' cục bột ' ở đại bắp đảo lộng hạ bị đảo thành các loại hình dạng không nói, lại bị gia nhập mỹ nhân huyệt nội chảy ra ngọc dịch, ngọc dịch thêm ' cục bột ' ở gậy sắt đập hạ, lại lần nữa biến thành đại cổ đại cổ ' hồ dán hồ ' .

Đại lượng ' hồ dán hồ ' ở côn thịt đảo lộng trung, bị không ngừng mang ra bên ngoài cơ thể, hồ mãn hai người hạ thể.

Đương huyệt tâm chỗ lại lần nữa bị rót đầy người thượng người này bắn vào tới lửa nóng nùng tinh khi, hai mắt nửa là thanh tỉnh nửa là mê ly mỹ nhân xuyên thấu qua cửa sổ xem hạ bên ngoài.

Mới phát hiện, lúc này sắc trời đã đại lượng.

Trời đã sáng, cũng đại biểu cho Y Phàm nên rời đi.

Chờ người này thật muốn rời đi khi, nàng trong lòng lại là như vậy không tha.

Không tha đến nàng nhịn không được lại lần nữa nâng lên hai chân, kẹp chặt Y Phàm vòng eo, đem nàng kia mềm nhũn chi vật khóa ở trong cơ thể, bị hôn đến sưng đỏ cánh môi lại lần nữa tiến đến người này trước mắt.

Ghé vào trên người nàng Y Phàm hiểu ý, bắt này song sưng to ngọc thần đó là một trận hôn nồng nhiệt, thẳng đem kia đối ngọc thần hôn đến càng sưng mới buông ra.

Nhưng buông ra lúc sau, mỹ nhân lại thấu đi lên.

Hai người liền như vậy hôn rất lâu sau đó, lâu đến một bộ không thể không tránh đi mỹ nhân hôn môi, nhắc nhở nàng, "Ta phải đi."

"Ân!"

Ngắn ngủn bốn chữ, lại đổi lấy mỹ nhân bất mãn hừ thanh, cùng với một trận đấm đánh.

Mà kia kẹp nàng hai chân càng là không muốn buông ra.

"Ta thật sự phải đi."

Đổi lấy lại là tiểu huyệt kẹp chặt, cùng với mỹ nhân chôn ở nàng cần cổ không tiếng động nức nở.

Bất đắc dĩ Y Phàm chỉ có thể ôm nàng ngồi dậy, đôi tay vỗ ở mỹ nhân kia bạch ngọc kiều nộn trên da thịt, trấn an trong lòng ngực nức nở nhân nhi.

Hai người vẫn duy trì tư thế này lại ngồi hồi lâu, Tống Băng Ngôn mới buông ra ôm sát cánh tay, mang theo một chút khóc âm kêu nàng, "Phàm."

"Ân."

"Giúp ta rửa sạch thân mình."

"Hảo."

Ngay sau đó, Y Phàm liền đem mỹ nhân thân mình mềm nhẹ mà đặt ở sạch sẽ địa phương, thế nàng rửa sạch hạ thể.

Chỉ là, đương ngón tay tính toán tham nhập mỹ nhân huyệt nội, thế nàng đem bên trong tinh dịch moi ra tới khi, lại bị đối phương cự tuyệt.

Liền thấy mỹ nhân đỏ mặt nói, "Không cần luyện chế đan hoàn, đều nhét ở âm đạo, giúp ta nhét đầy, phong bế được không?"

Đối với mỹ nhân yêu cầu, Y Phàm tự nhiên là miệng đầy đáp ứng, "Hảo."

Cả đêm tinh dịch cùng âm tinh lượng cũng không ít, Tống Băng Ngôn kia đã khôi phục âm đạo thật đúng là trang không dưới, nàng chỉ có thể thông qua nho nhỏ pháp thuật mới có thể đem chúng nó tất cả đều cất vào đi phong ấn trụ.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ