Chương 5 (H)

5.9K 151 0
                                    

 Chương 5 Mỹ nhân bị làm được cao trào thay nhau nổi lên ( H )

Tống Băng Ngôn từ nhỏ tính cách cô lãnh, lại là tông chủ duy nhất đệ tử, tông môn thiếu tông chủ, cùng thế hệ trung Đại sư tỷ, sư đệ muội nhóm đều kính nàng sợ nàng, nàng chưa bao giờ cùng nàng người như thế không hề khoảng cách thân mật mà tiếp xúc quá, thậm chí liền cùng sư phụ, mẫu thân đều không có thân mật đến nước này.

Hiện giờ lại muốn nằm ở một nữ nhân xa lạ dưới thân thừa hoan, nhậm nàng chà đạp, thả vẫn là chính mình lựa chọn, tự nguyện đưa lên, đây là kiểu gì bi ai.

Nàng trước đây chưa bao giờ kinh nhân sự, cũng chưa từng này phương tiện ý tưởng, đối tính dục việc càng là hoàn toàn không biết gì cả.

Rốt cuộc mỗi cái nữ tu từ trở thành người tu chân khởi, liền sẽ không lại suy xét tính dục việc.

Chỉ cần một sớm phá thân, mặc kệ ngươi tu luyện nhiều ít năm, cũng hoặc là rất cường đại, mất đi nguyên âm cũng liền mất đi hết thảy, đoạn tuyệt chính mình tu luyện kiếp sống, cuối cùng trở thành phế nhân, mỗi cái nữ tu đều trốn chi không kịp, càng sẽ không chủ động đi đụng vào.

Hiện giờ, vì mạng sống, nàng cũng chỉ có thể như thế kéo dài hơi tàn, bán đứng thân thể của mình.

Vốn tưởng rằng, chỉ cần phá thân, trận này khổ hình liền kết thúc, lại không biết này chỉ là một cái bắt đầu mà thôi, tiếp được đi còn muốn chịu đựng vô tận khuất nhục.

Ở bị đối phương cởi ra quần áo, chạm vào thân thể kia một khắc khởi, không biết vì sao, ngày thường chính mình có thể tùy ý sử dụng khống chế thân thể, thật giống như thoát ly chính mình khống chế, hoàn toàn không chịu nàng chi phối.

Lỏa lồ thân mình chỉ bị đối phương vuốt ve xoa nhẹ vài cái, liền sinh ra một ít chính mình chưa bao giờ gặp được quá mắc cỡ phản ứng.

Thân thể bị xâm phạm, cho nàng mang đến lại là mạc danh sung sướng cảm, ngày thường liền chính mình đều tận lực tránh đi tư mật bộ vị thế nhưng còn chảy thủy, thậm chí trào ra như vậy nhiều chất lỏng, ở xa lạ nữ nhân thủ hạ run rẩy thân thể, thất thần.

Nàng vẫn luôn về sau chỉ có dơ bẩn nam nhân cùng nữ thiếu dương mới có dâm uế dục niệm, chính mình xuất hiện ở trên người mình, đầu óc cuối cùng còn bị đáng xấu hổ dục vọng chiếm cứ, hơn nữa mượn dùng nàng nhân tài có thể bình phục.

Tống Băng Ngôn vẫn luôn biết nữ tu sinh hoạt trên đời gian khổ, cho rằng chỉ cần chính mình cũng đủ cường đại, liền sẽ không bị dơ bẩn nam tu tính kế, không nghĩ tới cuối cùng này đặc thù thể chất vẫn là hại nàng.

Loại này thể chất muốn tu hành tất nhiên mang đến vô tận thống khổ cùng tra tấn nàng đều nhịn, chẳng sợ bị phá thân, kẻ hèn thân thể thượng tra tấn nàng cũng hoàn toàn có thể nhẫn, ngay cả mất đi tu vi thống khổ, vì mẫu thân cũng có thể nhẫn.

Cho dù thân thể bị làm bẩn, nhưng ít ra muốn bảo trì tinh thần thượng, linh hồn thượng thuần khiết.

Lại không nghĩ rằng, chính mình này cuối cùng một quan cũng ở đối phương xâm phạm hạ dễ như trở bàn tay mà thất thủ.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ