Chương 10 Thịt tiên quất đánh tiểu huyệt, thao sảng lúc sau làm mỹ nhân chính mình ăn (H)
"Ta đây, ân?" Bởi vì mỹ nhân phía trước đối chính mình mãnh liệt kháng cự, Y Phàm ở đi vào phía trước vẫn là hỏi một tiếng.
Hỏi xong lúc sau lại có chút xấu hổ, đã làm được này một bước, còn phải trải qua đối phương đồng ý, cảm giác trận này tính sự hoàn toàn thay đổi vị.
"Ân" mỹ nhân ứng thanh, không dám nhìn nàng, đôi tay lại nắm lên giường mặt.
Được đến đáp lại, Y Phàm vốn định trực tiếp vọt vào đi, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, nàng làm chính mình bạch bạch bị nhiều như vậy tội, còn kém điểm không thể giao hợp, chẳng lẽ liền như vậy tính?
Không được, như thế nào cũng đến cho nàng một chút giáo huấn mới được!
Như vậy nghĩ, Y Phàm đem hạ thân thoáng nâng lên chút, một tay căng giường, một tay nắm lấy chính mình kia vừa mới ở mỹ nhân chăm sóc hạ cương cứng thô tráng, đem này dán ở nàng kia không biết khi nào khởi, sớm đã trở nên ướt át huyệt khẩu.
Liền ở mỹ nhân cho rằng nàng muốn đi vào chính mình thời điểm, kia dán chính mình lửa nóng lại rời đi.
Nhưng mà, tiếp theo nháy mắt.
"Bang."
"Ân, đau. . ."
Nàng, nàng thế nhưng dùng kia thô tráng hung hăng mà đánh quất đánh chính mình kia kiều nộn chỗ, giống như là thịt tiên giống nhau, vừa lúc trừu ở huyệt khẩu thượng, trừu đến nàng đau quá.
Tại đây đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, nàng theo bản năng kêu lên tiếng.
Nhưng mà, đối phương tựa hồ còn không thỏa mãn, kia thịt tiên thực mau liền lại trừu xuống dưới.
"Bang."
"Ân a."
. . .
Liên tiếp trừu vài hạ, làm Tống Băng Ngôn nguyên bản đã chộp vào khăn trải giường thượng đôi tay lại nhịn không được chộp vào Y Phàm cánh tay thượng.
"Ngươi, không. . ." Nơi đó đau quá, hảo ma, hảo, hảo kỳ quái.
"Hẳn là hữu dụng."
Liền ở nàng tưởng chất vấn người này khi, liền nghe được đối phương nói thầm thanh.
Cho nên, nàng là ở lấy chính mình thí kia đồ vật uy lực?
Nghĩ vậy, Tống Băng Ngôn lại thẹn lại giận, người này thế nhưng, thế nhưng. . .
Nhưng mà, còn không đợi nàng nghĩ nhiều, kia quất đánh chính mình hồi lâu đại gậy sắt lại đột nhiên để đi lên, bắp thẳng để huyệt tâm, ở kia chỗ một cái nghiền nát, hướng bên trong hơi chút tễ tễ liền xông thẳng mà nhập.
"Ân hừ, a," thật lớn, hảo mãnh, hảo năng, muốn đem nàng tạc hỏng rồi.
Mới vừa bị tiến vào trong nháy mắt, Tống Băng Ngôn lại nhịn không được ngâm nga ra tiếng, nhưng thực mau liền cắn môi, không cho chính mình lại phát ra như thế mắc cỡ thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...