Chương 109 Sinh bảo bảo, bị hút quang năng lượng
Hai người ở song tu một chuyện thượng đã thực lành nghề, nhưng sinh oa oa việc lại là hai mắt một bôi đen, gì cũng không biết a!
Y Phàm chỉ có thể nghĩ đến xin giúp đỡ người khác, liền đối với Tống Băng Ngôn nói, "Ta đi tìm ngươi nương."
Nói liền muốn mặc tốt xiêm y xuống giường.
Kết quả, lại là bị trên giường mỹ nhân gọi lại, "Chờ ân, chờ hạ."
"Cái gì?"
Đều lúc này, còn phải đợi cái gì a.
Lại thấy mỹ nhân xấu hổ mặt nói, "Ngươi trước, ngươi trước giúp ta rửa sạch thân mình, xuyên cái xiêm y lại đi."
Nếu là dáng vẻ này bị người nhìn đến, nàng còn muốn hay không sống.
Đặc biệt là, nàng trong cơ thể còn hàm chứa người này mới vừa bắn vào tới tinh hoa đâu.
"Đối nga," mỹ nhân dáng vẻ này có thể nào cho người khác xem đâu, đương nhiên chỉ có thể cho nàng nhìn.
Y Phàm vỗ vỗ trán, chạy nhanh trở lại trên giường, lay khai mỹ nhân, ngạch, không đúng, mỹ nhân đùi vốn dĩ liền khép không được đâu.
Nàng đương nhiên chính là nắm lấy mỹ nhân kia ướt dầm dề bắp đùi, đem ngón tay tham nhập chảy dịch trắng huyệt nội, đem huyệt nội tinh dịch không ngừng moi ra, thế mỹ nhân rửa sạch sạch sẽ thân mình, cùng với bị các nàng làm đến ướt dầm dề giường, nhắc lại mỹ nhân mặc vào quần áo.
Đương nhiên, ở đi phía trước, còn bị mỹ nhân lôi kéo thế nàng cẩn thận quan sát Y Phàm, xem trên người ăn mặc có cái gì vấn đề, lúc này mới chạy nhanh chạy hướng Tống Thanh Tích nhà ở.
So sánh với các nàng, Tống Thanh Tích nhiều ít cũng có chút kinh nghiệm, thậm chí liền bà mụ đều cấp chuẩn bị tốt.
Nghe được nữ nhi muốn sinh sản khi, trực tiếp tìm bà mụ đi theo Y Phàm lại đây.
Thuận tiện cấp sư tỷ truyền tin tức.
Không bao lâu, Tống Băng Ngôn khuê phòng nội liền đứng bốn người.
Mấy người đi theo nằm ở trên giường mỹ nhân mắt to đối đôi mắt nhỏ.
"Băng nhi, Y Phàm không phải nói ngươi muốn sinh sao, ngươi đây là?" Tựa hồ đinh điểm động tĩnh đều không có a, Tuyết tông chủ khó hiểu hỏi.
"Ta, ta liền cảm giác bụng có chút khó chịu," đối mặt các trưởng bối, Tống Băng Ngôn có chút thẹn thùng địa đạo, bởi vì liền ở mới vừa rồi, nàng còn ở cùng kia người xấu tại đây trên giường làm trời làm đất đâu.
"Băng nhi, bụng đau không?" Đây là Tống Thanh Tích nôn nóng dò hỏi thanh.
Tống Băng Ngôn chỉ lắc đầu, "Không đau, chính là có điểm. . ."
Theo sau, nàng liền đem chính mình trên người cảm thụ cùng mọi người nói.
Nghe vậy, kia nhất có kinh nghiệm bà đỡ mới nhẹ nhàng thở ra, "Còn sớm đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...