Chương 50 Đem mỹ nhân làm đến sảng đến đột phá Kim Đan kỳ (H)
"A. . ." Tống Băng Ngôn kinh hô một tiếng liền ngã vào Y Phàm trên người, bị nàng ngăn cản vòng eo, kia vẫn bị chính mình xoắn lấy cự vật liền như côn sắt thật sâu thọc nhập, bắp thẳng để huyệt tâm.
Ngay sau đó càng là liên tiếp cường thế công chiếm.
Người này eo bụng hung mãnh mà hướng lên trên đỉnh tới, kia lực đạo lại mau lại tàn nhẫn, cứng rắn xương mu không ngừng đâm hướng nàng, lại cố định trụ nàng eo mông, không cho nàng có chút tránh lui không gian.
Thô tráng kéo dài không dứt mà đâm nhập hoa huyệt, nhiều lần đỉnh nhập huyệt tâm, thậm chí khảm nhập khẩn hẹp mẫn cảm cung khẩu, hoàn toàn đảo loạn mỹ nhân thể xác và tinh thần.
"A, không ân. . . Ta sai rồi. . . Hảo, thật nhanh. . . Ta không được. . . Nhẹ điểm. . . A, hảo thâm. . . Muốn ân. . . Sắp hỏng rồi. . ."
Chỗ mẫn cảm bị như thế hung mãnh hữu lực mà tiến công, làm Tống Băng Ngôn không chút sức lực chống cự, sao nhóm đều chịu đựng không nổi chính mình thân mình, thân thể mềm mại mềm thành một mảnh, nằm liệt Y Phàm trên người, đôi tay khó khăn lắm phàn ở nàng đầu vai, miễn cưỡng không cho thân mình quá mức với xóc nảy.
Kia côn sắt cự vật dường như muốn đem nàng xỏ xuyên qua, không ngừng tạc nhập chính mình kia mẫn cảm huyệt nội, không cho nàng bất luận cái gì thở dốc đường sống, nhậm nàng như thế nào yêu kiều rên rỉ xin tha cũng không hoãn lại nửa phần.
"Còn dám không dám như vậy trêu đùa ta, ân?" Y Phàm ôm lấy mỹ nhân vòng eo, làm nàng chỉ có thể ghé vào trên người mình, thân mình theo chính mình va chạm mà trên dưới xóc nảy, tả hữu lay động, thịt trụ đóng bẹp kia mỹ huyệt, đem nàng làm được Tuyết trắng mông thịt đi theo một dẩu một dẩu.
"À không. . . Không dám. . . Chậm một chút. . . Kia chỗ muốn. . . Phải bị ngươi tạc. . . Tạc hỏng rồi. . . A nhẹ ân. . ."
Vô lực Tống Băng Ngôn hai vai bàng đều chịu đựng không nổi, chỉ có thể ôm Y Phàm cổ, ở trên người nàng thở phì phò làm nũng.
"Băng Ngôn thân mình cũng thật mẫn cảm, tựa hồ sắp tới rồi đâu, ta đây liền tiễn ngươi một đoạn đường đi!"
Nói xong liền lại là vài cái dùng sức tạc nhập.
Quả nhiên, mỹ nhân kia kiều nộn huyệt nhi cũng đã bị ra vào mười tới hạ liền run rẩy tiết ra một uông mật dịch, nháy mắt leo lên dục vọng đỉnh, thân mình cũng hoàn toàn bị thao nằm liệt nàng trước ngực.
Nhưng Y Phàm lại không có bởi vì mỹ nhân vô lực mà buông tha nàng, gậy sắt tiếp tục xỏ xuyên qua nàng, làm được nàng dục tiên dục tử, trong miệng thốt ra kéo dài yêu kiều rên rỉ, thân mình đang không ngừng kích thích trung cao trào không ngừng.
Kia kiều huyệt trung mật thủy càng là không cần tiền dường như trào ra, đem Y Phàm eo bụng rửa sạch một lần lại một lần, ướt đẫm hai người hạ thân.
Ở mỹ nhân kéo dài không dứt cao trào rên rỉ trung, chôn ở nàng trong cơ thể thô tráng cũng là không ngừng bành trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...