Chương 42 Nâng lên mỹ nhân hai chân đem tinh dịch đẩy vào tử cung, xem ngạnh lại cắm vào đi thao ( H )
"Y Phàm, đại ân, đại cây gậy muốn, muốn rút ra sao?" Tống Băng Ngôn đặc biệt sợ hãi nàng lại muốn nghỉ ngơi nửa ngày, đến lúc đó làm chính mình dục hỏa khó nhịn không thể chính mình.
"Không, không cần, ta hơi chút nghỉ ngơi liền, liền tiếp tục, lập tức tốt, đừng sợ, ta còn muốn dùng nó làm phiên ngươi tiểu tao huyệt, làm xuyên ngươi tử cung đâu, ngươi nhưng đừng nghĩ chạy nga."
Y Phàm đôi tay nhẹ vỗ về mỹ nhân sống lưng, trấn an nàng khẩn trương cảm xúc, đương nhiên, dùng lại là hoàng lời nói.
Lần này Y Phàm bắn đến phá lệ lâu, làm Tống Băng Ngôn cảm giác chính mình trong cơ thể đều phải bị bắn đầy, hơn nữa kia căn phân lượng vẫn cứ không nhỏ cây gậy còn đổ nàng, làm nàng bên trong vẫn là hảo trướng.
Nhưng là, ở cảm giác mãn trướng đồng thời, nàng phát hiện, kia lãnh dịch tựa hồ có ra bên ngoài lưu xu thế,
Này đó rét lạnh thể dịch tuy rằng làm nàng gặp không ít tội, lại là vô cùng trân quý, chẳng sợ nửa điểm nàng đều luyến tiếc lãng phí.
Sợ huyệt nội cây gậy sẽ không cẩn thận hoạt đi ra ngoài, mỹ nhân đành phải tận khả năng mà dựng thẳng vòng eo, gắt gao để thượng Y Phàm cùng chính mình tương liên hạ thể, run hai chân cuốn lấy nàng eo, làm hai người hạ thể càng là chặt chẽ, kia giảo cây gậy huyệt nhi cũng là liều mạng kẹp.
Như vậy gắp không biết bao lâu, ở mỹ nhân cảm giác chính mình phía dưới đều phải toan đến kẹp không được khi, người này cuối cùng nói chuyện giữ lời, ở nàng trong cơ thể giật giật.
Nhưng này vừa động ngược lại dọa tới rồi nàng.
Tống Băng Ngôn sợ Y Phàm động đến quá lợi hại sẽ mang ra bị lấp kín tinh nguyên, càng là dùng sức nâng lên vòng eo, làm hai người hạ thể gắt gao tương dán, trong miệng vội la lên, "Ngươi đừng ân, đừng nhúc nhích, chúng nó sẽ chảy ra."
"Hảo, hảo, ta không nhúc nhích đâu, có ta đổ, sẽ không chảy ra, ngươi thả lỏng, thả lỏng, thân thể cương lâu rồi sẽ khó chịu," Y Phàm đôi tay xoa ấn mỹ nhân eo thon, thư hoãn nàng trên eo cứng đờ.
"Ân", mỹ nhân cũng dần dần thả lỏng thân thể, hai chân tự nhiên chảy xuống, an tâm mà từ nàng an ủi chính mình.
Đại lượng tinh nguyên bị hấp thu yêu cầu không ít thời gian, nhưng hai người bọn nàng lại không thể như vậy làm nằm bất động a!
Này tuyệt đối không phải Y Phàm phong cách.
Như vậy kiều nộn khẩn trí mỹ huyệt cắm, làm sao có thể có không làm đạo lý?
Nàng nghĩ nghĩ, liền đối với Tống Băng Ngôn nói, "Băng Ngôn, nếu phải đợi này đó năng lượng đều bị hấp thu, cũng không biết chờ đến khi nào đi, nếu không, chúng ta đem chúng nó đều phong nhập ngươi tử cung được không?"
"Nhưng, nhưng nơi đó không phải vào không được sao," mỹ nhân đỏ mặt nói, rõ ràng là người này chính mình nói, nàng lại không phải thiếu âm, như thế nào có thể làm chúng nó phong đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...