Chương 125 Thật ' làm lớn đến ' ba bốn tháng bụng, nàng đáp ứng ở rể

1.8K 43 4
                                    

Chương 125 Thật ' làm lớn đến ' ba bốn tháng bụng, nàng đáp ứng ở rể

Còn không đợi Tống Băng Ngôn trả lời, không trung liền truyền đến một đạo trong trẻo thanh âm.

"Muốn!"

Nghe vậy, hai người đều là ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy được đạp không mà đến Tuyết tông chủ.

"Sư phó."

"Cái kia, Tuyết tông chủ."

Nghĩ đến các nàng kia không tha lưu luyến chia tay thế nhưng bị sư phó ( Tuyết tông chủ ) thấy được, hai người trên mặt tức khắc đó là bạo hồng, xấu hổ đến cúi đầu, cái gì đều cũng không nói ra được.

Ân, Y Phàm cũng là sẽ thẹn thùng.

Ai kêu các nàng này từ biệt phương thức thực sự là như vậy, làm người vạn phần cảm thấy thẹn đâu.

Cũng không biết sư phó ( Tuyết tông chủ ) thấy được nhiều ít.

Đương nhiên là toàn bộ thấy được bái.

Liền ở các nàng thẹn thùng thời điểm, lại nghe Tuyết tông chủ nói, "Y Phàm, quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy, nói ra nói cũng không thể phản hồi nga."

"Này. . ."

Y Phàm trộm ngắm mắt mỹ nhân, phát hiện đối phương cũng ở trộm xem nàng.

Bốn mắt đối diện, vừa chạm vào liền tách ra, nhưng sắc mặt lại là càng hồng.

Nàng nhỏ giọng nói, "Băng Ngôn còn, còn không có đáp ứng đâu."

"Băng Ngôn?" Tuyết tông chủ nhìn về phía ái đồ.

Đáng thương Tống mỹ nhân chỉ có thể đem vùi đầu đến càng thấp, cũng là nhỏ giọng mà hồi, "Ta nguyện ý."

"Y Phàm, nàng đáp ứng rồi."

"Ta. . ."

Mỹ nhân đều đáp ứng rồi, Y Phàm ngược lại có chút do dự, rốt cuộc một khi ở rể, kia đã có thể. . .

Nhìn người này rối rối rắm rắm, Tuyết tông chủ trực tiếp cho hứa hẹn, "Y Phàm, không cần như thế rối rắm, liền tính vào ta Tuyết Linh Tông, tông môn cũng tuyệt không sẽ hạn chế ngươi tự do, ngươi chỉ là biến thành người một nhà, nhiều cái con rể thân phận mà thôi, về sau ngươi ái đi nơi nào còn đi nơi nào, chỉ cần nhớ kỹ nơi này còn có nương tử cùng hài tử đang chờ ngươi, làm ngươi nhiều một phần vướng bận, liền tính đi xa cũng nhớ rõ trở về."

Nghe vậy, Y Phàm hai mắt sáng ngời, "Thật sự?"

Nàng lớn nhất băn khoăn nhưng còn không phải là bị hạn chế tự do?

"Đương nhiên, ta Tuyết Thanh Ninh làm một tông chi chủ, còn có thể lừa ngươi một cái tiểu bối không thành?"

Kia đảo cũng đúng.

Lời nói nếu đã nói ra, Y Phàm tự nhiên là nhận.

Hơn nữa, nàng cũng không thật tính toán đổi ý, chính là có chút kia gì mà thôi.

Rốt cuộc làm này ngượng ngùng xoắn xít vợ chồng son định ra tới, Tuyết Thanh Ninh nội tâm cũng là thật dài mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ