Chương 92 (H)

1.3K 27 0
                                    

 Chương 92 Thao mỹ nhân, vùi đầu ăn nhũ (H chương sau bắt đầu là nội dung mới )

Nhưng người này lại không biết làm cái gì chuyện xấu, kia chước rất để thượng chính mình sau, chỉ ở hoa môi chỗ nghiền hai vòng liền hoạt ly huyệt khẩu.

Tống Băng Ngôn có thể rõ ràng mà cảm giác được, kia chước rất đang từ chính mình hoa hạch chỗ chống nàng chậm rãi hướng lên trên đi vòng quanh, hoạt đến bị làm ướt lông tơ âm phụ chỗ, lại đi xuống đi, thẳng đến dọc theo kẽ mông đi xuống lạc, sau đó lại lần nữa hướng lên trên đi vòng quanh, chuyển qua hoa khẩu ngoại mới chống chỗ đó đâm thọc lên.

Đang lúc nàng cho rằng này cự vật cuối cùng muốn đi vào chính mình khi, nó rồi lại hướng lên trên đi vòng quanh, cũng không đi vào.

Như thế tới tới lui lui mấy tranh, kia hoa khẩu chỗ trong chốc lát bị để thượng, thậm chí có khi kia gắng gượng đều tiến vào chính mình một tiểu tiệt, lại còn lui ra ngoài tiếp tục qua lại hoạt.

Này dục có cho hay không động tác, dẫn châm nàng tình dục rồi lại không thỏa mãn nàng, càng làm cho mỹ nhân dị thường tâm ngứa khó nhịn, nội tâm càng là điên cuồng mà kêu gào làm nàng chạy nhanh cắm vào tới thỏa mãn nàng, hung hăng mà lấp đầy nàng, ma lộng nàng, đỉnh cắm nàng, cho nàng muốn vui sướng.

Nhưng này người xấu liền thích như vậy lăn lộn nàng, một hai phải ở bên ngoài lưu lại, lại thường thường trêu đùa nàng, thật kêu nàng hảo thâm khó chịu a!

"Phàm. . ."

Tống Băng Ngôn đành phải thỏa hiệp mà kêu tên nàng.

"Ân?" Nề hà người này vẫn cứ ra vẻ không biết.

"Tiến vào được không, ta yêu cầu ngươi."

Mỹ nhân trong mắt ngượng ngùng kéo dài lại mãn mang theo khát cầu, mặt đẹp thượng tràn đầy tình dục vựng nhiễm ửng hồng.

Kia xấu hổ mang dục mà nhìn nàng bộ dáng, xem đến Y Phàm tức khắc liền miệng khô lưỡi khô, phía dưới kia đứng thẳng càng là huyết mạch phun trương, hận không thể lập tức đem nàng ngay tại chỗ tử hình.

Vừa mới mở miệng tác cầu, Tống Băng Ngôn liền nhận thấy được kia nguyên bản ở chính mình hạ thể chỗ qua lại trêu đùa chước đứng thẳng mã để thượng chính mình hoa khẩu, tách ra kia hai mảnh hoa môi, thực mau liền tễ tiến vào, lúc sau hoàn toàn hoàn toàn đi vào nàng, ở nàng trong cơ thể nhanh chóng luật động lên.

"Ân a. . ."

Bị hoàn toàn thỏa mãn no căng cảm, cùng với lửa nóng cọ xát, làm khát vọng hồi lâu Tống Băng Ngôn nhịn không được ngâm khẽ ra tiếng, hai chân càng là kẹp chặt nàng, bị thỏa mãn hoa huyệt co rút lại mấp máy cái không ngừng.

Kia bởi vì có thai mà đẫy đà không ít vòng eo cũng là liên tiếp vặn vẹo lên, hướng Y Phàm triển lãm nàng khó nhịn.

Mỹ nhân cái này ý thức đáp lại, cũng làm Y Phàm càng là dục hỏa khó nhịn, lửa nóng thô rất ở kia khẩn trí hoa nói nội ra vào đến càng thêm nhanh chóng hữu lực, càng là làm được dưới thân mỹ nhân tao vặn kêu lên vui mừng không ngừng, hiển nhiên cũng là vạn phần động tình.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ