Chương 68 Môi lưỡi đem mỹ nhân làm đến cao trào, thưởng thức mỹ nhân mật huyệt ( H )
Cảm nhận được Tống Băng Ngôn kháng cự, Y Phàm cúi xuống thân, ở nàng bên tai nhẹ giọng trấn an nói, "Không có việc gì, ngươi ở dựng dục một cái tân sinh mệnh đâu, đây là một nữ nhân đẹp nhất trạng thái, làm ta xem một cái được không? Coi như là, cho là làm ta nhìn xem con của chúng ta, ta muốn nhìn nó."
"Ngươi, ngươi không cần xem," mỹ nhân lần đầu tiên mở miệng, thanh âm lại là nhu nhu nhược nhược, không còn nữa trước kia thanh lãnh, đôi tay cũng vẫn chưa dịch khai.
"Hảo, ta không xem, ta sờ sờ được chưa? Ta tưởng sờ sờ ngươi, sờ sờ ngươi dựng dục sinh mệnh địa phương, không hề trở ngại mà đụng vào nó," Y Phàm bàn tay vẫn chưa tránh ra phúc ở mặt trên đôi tay, chỉ an phận mà dán, chờ nàng chính mình buông ra.
Nàng lời nói, làm mỹ nhân an tĩnh hồi lâu, cuối cùng vẫn là dịch khai.
Bàn tay được đến tự do, Y Phàm tiếp tục cởi bỏ mỹ nhân vạt áo, chỉ là, vì bận tâm nàng cảm thụ, hai mắt từ mỹ nhân trên bụng chuyển dời đến nàng kia không biết khi nào khởi, đã mang lên đỏ ửng gương mặt.
Cởi bỏ mỹ nhân trên người vạt áo, Y Phàm đôi tay chống ở trên người nàng, cao cao nâng lên eo bụng, tận lực không cho chính mình đụng tới kia phồng lên bụng nhỏ, lửa nóng đôi môi khắc ở mỹ nhân kia tuyệt mỹ động lòng người trên mặt, một mổ một mổ mà hôn môi nàng.
Nóng lên gương mặt bị hôn môi một trận, mỹ nhân hô hấp cũng dần dần trở nên dồn dập.
Nhận thấy được mỹ nhân trên người bốc cháy lên tình dục, ở mềm mại trên da thịt lưu luyến hồi lâu môi lưỡi mới đi xuống tấc di mà đi.
Kia lửa nóng đôi môi trải qua mỹ nhân vẫn cứ khẩn trí cằm, mềm mại hầu bộ, còn có thể rõ ràng đột hiện xương quai xanh, cuối cùng đi vào bởi vì mang thai mà lại đẫy đà phồng lên không ít cao ngất trước ngực, đôi tay tắc tiếp tục ở nàng phối hợp hạ rút đi nàng quần áo.
Kia lửa nóng đôi môi gần nhất đến mỹ nhân trước ngực, liền ngậm lấy trong đó một viên nhan sắc trở nên càng thêm diễm lệ, hơn nữa sung huyết sưng to núm vú.
Một trận nhiệt tình mút vào liếm láp qua đi, mới bắt đầu chiếu cố kia toàn bộ khoách một vòng nhỏ quầng vú, ướt mềm đầu lưỡi liếm láp khởi kia mê người núm vú.
Bàn tay mở ra, bao lại trong đó một cái đứng thẳng ngực nhũ xoa trảo, giống xoa cục bột đem nó xoa ra các loại hình dạng, lại khống chế lực đạo, không bỏ được làm đau mỹ nhân.
Có dựng phía sau, Tống Băng Ngôn thân mình trở nên phá lệ mẫn cảm, đặc biệt là những cái đó tư mật bộ vị, càng là một chạm vào là có thể cấp ra cực đại phản ứng.
Lại lần nữa phát dục quá ngực nhũ bị kia lửa nóng bàn tay cùng môi lưỡi lại xoa lại mút lại liếm, hơn nữa kia năng nhiệt hơi thở phun rơi tại trước ngực, làm Tống Băng Ngôn hô hấp càng thêm dồn dập, thậm chí không tự giác mà vặn vẹo thân thể.
Đôi tay cũng không biết khi nào khởi, đã chộp vào vùi đầu ở chính mình trước ngực ra sức ăn nhũ người trên đầu, mười ngón cắm vào kia nồng đậm tóc đen, lôi kéo nàng tóc, trong lúc vô tình biểu đạt chính mình muốn bị dùng sức đối đãi khát vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...