Chương 110 Bảo bảo là cái đại dạ dày vương, ăn sạch còn muốn ăn, làm sao đâu?
Tống Thanh Tích đứng ở bên kia cấp nữ nhi lau mồ hôi, bà mụ ở kia nói khai mấy chỉ mấy chỉ này đó Y Phàm nghe không hiểu nói.
Đáng thương mỹ nhân đầy mặt là hãn mà nằm ở trên giường kêu thảm thiết, bà mụ một bên nói là hảo hiện tượng, một bên làm nàng dùng sức.
Quỷ cái hảo hiện tượng nga, nhưng đem Y Phàm cấp đau lòng muốn chết, này cũng quá bị tội!
Tuyết tông chủ mặc kệ cấp Tống Băng Ngôn uy nhiều ít thiên tài địa bảo hoặc là đan dược đều vô dụng, tiến vào nàng trong cơ thể năng lượng tổng hội như trâu đất xuống biển biến mất không thấy.
Thấy Y Phàm hướng đồ đệ trong cơ thể đưa vào năng lượng hữu dụng, nàng liền tưởng, chính mình nói như thế nào cũng là Nguyên Anh viên mãn, tổng so Y Phàm cái này Nguyên Anh sơ kỳ càng tốt đi? Liền phải cho đồ đệ đưa vào năng lượng.
Kết quả cũng là kỳ quái, đồ đệ này bụng tựa hồ nhận người a! Chỉ nhận Y Phàm không nhận nàng.
Càng về sau, Tống Băng Ngôn liền càng đau, thậm chí còn càng thêm vô lực, sở cần năng lượng tự nhiên càng nhiều.
Cái này còn chưa xuất thế bảo bảo, phảng phất muốn đem các nàng đều phải ép khô bộ dáng, này còn chưa tính, mấu chốt nàng còn kén ăn.
Đến cuối cùng, dứt khoát liền biến thành các nàng các sư tỷ cấp Tống Băng Ngôn hai người lau mồ hôi, ngoài ra còn thêm Tuyết tông chủ cấp Y Phàm uy thực thiên tài địa bảo cùng đan dược, thông qua nàng ngược lại chuyển vận cấp mỹ nhân trong bụng cái kia tham ăn tiểu gia hỏa.
Toàn bộ phòng chỉ còn lại có Tống Băng Ngôn tiếng kêu, cùng với bà mụ ' dùng sức, khai mấy chỉ, nhanh, nhanh ' linh tinh thanh âm, làm đến mọi người đều đi theo khẩn trương lại bận rộn.
Cũng may, vất vả là vất vả chút, kết quả là tốt.
Ở mấy người phối hợp dưới, trên giường Tống Băng Ngôn đau không sai biệt lắm một canh giờ, mọi người liền nghe được trẻ con ' oa oa ' tiếng khóc.
Rốt cuộc sinh a!
Này đó là mọi người nội tâm ý tưởng.
"Ai nha, chúc mừng chúc mừng, sinh cái xinh đẹp nữ oa oa đâu, mới bất quá một canh giờ liền sinh, vị tiên tử này tuyệt đối là lão phụ nhân đỡ đẻ kiếp sống trung sinh sản nhanh nhất sản phụ, nhưng thiếu tao rất nhiều tội đâu," thuận lợi thế tiên tử đỡ đẻ bà mụ đó là vui vẻ ra mặt mà cấp mọi người chúc mừng.
Đối với bà mụ nói, đồng dạng hao hết tinh lực ở vào suy yếu trạng thái Y Phàm lại tưởng trợn trắng mắt.
Băng Ngôn tiếng kêu giằng co suốt một canh giờ hảo sao.
Nàng chính là ở cực băng linh thể bùng nổ khi cũng chưa như vậy kêu lên, này còn gọi mau? Kêu thiếu bị tội?
Nhưng mỹ nhân mẫu thân cùng sư phó tựa hồ còn đặc biệt nhận đồng, thật là thấy quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...