Chương 86 Mỹ nhân ngồi ở dương vật thượng bị mãnh thao, chân bẻ thành 180 độ nội bắn (H)
"Phàm, đem ta buông, làm nó tiến vào được không, ta muốn, ta muốn ngươi, a, cho ta. . ." Nàng phải bị đại cây gậy cắm đầy, cắm đến tràn đầy, làm nó ở trong cơ thể cọ xát đỉnh lộng.
Y Phàm liền hống nàng, "Ngoan, ngươi thả lỏng, để cho ta tới đem ngươi buông, ta tưởng cảm thụ được ngươi một chút một chút mà ăn nhập ta."
"Ân," xác định nàng sẽ không không thỏa mãn chính mình, Tống Băng Ngôn đành phải thả lỏng lực đạo, đem toàn thân trọng lực đều đè ở trên tay nàng.
Thả lỏng qua đi, mỹ nhân liền cảm giác chính mình thân mình bị một đôi hữu lực tay chặt chẽ nâng, sau đó bị một chút buông, kia khát vọng hồi lâu thô rất rốt cuộc theo thân mình rơi xuống chậm rãi tiến vào chính mình, thẳng đến nguyên cây bị nàng ăn nhập, làm nàng toàn bộ thân mình giống như là bị chặt chẽ mà đinh ở kia thịt heo trụ thượng giống nhau, bị căng ra chiếm mãn.
Rốt cuộc ăn vào kia thô dài cực đại con cháu căn, Tống Băng Ngôn liền yên tâm mà đem thân thể dựa vào Y Phàm trong lòng ngực, đem hết thảy đều giao từ đối phương tới khống chế.
Thực mau, người này liền ôm sát nàng, kia hữu lực vòng eo không ngừng tủng hướng nàng, liên quan thân thể của nàng cũng trên dưới kích thích lên, trong cơ thể cự căn cũng là không ngừng mà tủng cắm nàng, cho nàng mang đến cực hạn vui thích.
Tống Băng Ngôn liền như vậy dựa vào Y Phàm trong lòng ngực, bị trong cơ thể kia dâng trào lần lượt mang lên đỉnh, mẫn cảm hoa huyệt ở nó đảo lộng hạ tiết ra một gâu gâu ngọc dịch, mà này chảy ra ngọc dịch cũng đem Y Phàm bị nàng ngồi đùi đánh cái ướt đẫm.
Y Phàm ở động thân thỏa mãn mỹ nhân đồng thời, đôi tay lại lần nữa vòng đến nàng trước ngực, hai tay từng người che chở một đoàn mềm mại đầy đặn xoa trảo vỗ về chơi đùa lên.
Khi thì lại đem mỹ nhân hai điều Tuyết trắng đùi rất lớn bẻ ra, làm nàng dùng tay đi sờ hai người tương liên hạ thể, trong chốc lát lại làm nàng xoa xoa kia hai mảnh chính ăn lửa nóng côn thịt kiều nộn hoa môi, trong chốc lát lại làm nàng dùng tay nhỏ không ngừng âu yếm chính mình kia không ngừng cắm vào nàng, thỏa mãn nàng thịt căn.
Đáng thương Tống mỹ nhân, ở bị đảo lộng đến lần lượt tiết ra ái dịch, không thể không tê liệt ngã xuống ở nàng trong lòng ngực khi, cặp kia vô lực tay nhỏ còn phải thỏa mãn nàng các loại đam mê.
Có lẽ là mỹ nhân cùng trong bụng hài nhi đối với năng lượng nhu cầu quá lớn, Y Phàm ở nàng huyệt nội đẩy đưa gian, côn thịt thỉnh thoảng bắn vào năng lượng đối với các nàng hai mẹ con tới nói tựa hồ liền khai vị tiểu thái đều không tính là, mỗi lần đều trực tiếp như trâu đất xuống biển biến mất không thấy.
Tưởng cũng biết, như vậy điểm năng lượng khẳng định thỏa mãn không được hai người, chúng nó khẳng định bị mỹ nhân trong bụng kia tham ăn bảo bảo cấp cướp đi độc hưởng, rốt cuộc bảo bảo liền mẫu thân trên người năng lượng đều có thể hút đi, liền càng đừng nói là từ phần ngoài bắn vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...