Chương 15 (H)

4K 74 0
                                    

Chương 15 Biên làm mỹ nhân tiểu huyệt, vừa ăn nhũ xoa mông ( H )

Mà Tống Băng Ngôn phối hợp cũng làm Y Phàm lá gan lớn rất nhiều, động tác càng là cuồng dã, dường như muốn hoàn hoàn toàn toàn chiếm hữu nàng giống nhau, toàn thân trên dưới, chỉ cần chính mình đôi tay có thể chạm đến địa phương, đều bị xoa vỗ chiếm hữu.

Mỹ nhân đạn hoạt mông thịt, trước ngực mềm mại, mảnh khảnh sống lưng thành Y Phàm đôi tay công chiếm trọng điểm, kiều nộn hoa huyệt càng là ở kia thô tráng tiến vào sau rốt cuộc không bị buông tha, không ngừng chiếm hữu nàng, ở nàng chỗ sâu trong thọc vào rút ra kích thích, va chạm nàng chỗ sâu trong môn vị, làm nàng kiều suyễn liên tục, ngâm nga không ngừng.

Kia lửa nóng đôi môi cũng không lắm an phận, mỹ nhân trên mặt, miệng, lỗ tai bị thân biến hôn toàn không nói, thậm chí phần cổ, xương quai xanh, hai vú đều bị ăn cái hoàn toàn, liền hai tay đôi tay đều bất quá, từ đầu vai tới tay chưởng đều tinh mịn tấc hôn xuống dưới.

Cũng may mỹ nhân đôi tay kia thượng lây dính dịch nhầy sớm tại nàng bắt được đối phương vai lưng cùng xé rách đệm giường khi đều bị cọ đến không sai biệt lắm, bằng không, trên tay nàng chất nhầy phỏng chừng đều sẽ bị liếm đi.

Bởi vì người này ở tấc hôn nàng đôi tay khi, liền khe hở ngón tay đều chưa từng buông tha, đem tay nàng liếm ăn một lần lại một lần.

Lại một lần đem mỹ nhân đưa lên cao trào, sau đó đó là một trận không lưu tình chút nào mãnh liệt kích thích.

Nghe mỹ nhân động tình yêu kiều rên rỉ thanh, Y Phàm rốt cuộc bỏ được phun ra hàm ở trong miệng mỹ nhân kia non mềm tinh xảo vành tai, ở nàng bên tai thở hổn hển nỉ non, "Băng Ngôn, ngươi ân, hảo khẩn, khẩn đến làm người nổi điên, hận không thể, hận không thể vẫn luôn ân, vẫn luôn như vậy, chết ở ngươi thân ân, trên người đều nguyện ý, vĩnh viễn, vĩnh viễn đừng có ngừng xuống dưới."

Đôi tay càng là gắt gao lâm vào kia đĩnh kiều mượt mà hai cánh mông thịt thượng, đem chúng nó hung hăng áp hướng chính mình, làm chính mình có thể tiến vào đến càng sâu, hận không thể liền bị che ở ' môn ' ngoại hai cái con cháu túi cũng đâm tiến nàng trong thân thể đi.

"Ân. . . Ân hừ. . . A. . . A ân. . ."

Tống Băng Ngôn không biết như thế nào đáp lại nàng, vốn là lạnh băng tính tình lại như thế nào động tình cũng làm không đến cỡ nào nhiệt tình, nhiều nhất cũng chỉ bất quá là không áp lực chính mình, vâng theo bản năng kiều suyễn ngâm nga, đôi tay gắt gao leo lên ở nàng trên lưng, xanh nhạt đầu ngón tay thật sâu lâm vào nàng da thịt.

"Băng Ngôn, chúng ta đổi cái tư thế có thể sao", trong miệng hỏi, dưới thân lại là kích thích đến lợi hại hơn, đâm cho Tống Băng Ngôn thân thể đi theo trên giường trên mặt không ngừng qua lại cọ xát kích thích, đảo loạn nàng suy nghĩ, cũng làm nàng rên rỉ uổng phí cất cao.

Trước sau vẫn duy trì một cái tư thế làm được lâu rồi, đã vô pháp làm Y Phàm thỏa mãn, lại nói mỹ nhân cũng đã không hề kháng cự, làm nàng lại được một tấc lại muốn tiến một thước tốt hơn giống cũng sẽ không có cái gì quan hệ.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ