Chương 9 Mỹ nhân chủ động cấp loát côn thịt ( H )
Nhưng loát nửa ngày vẫn là không có bất luận cái gì hiệu quả, chỉ còn lại có vẻ mặt cấp ra tới hãn.
Mà lúc này, dưới thân nữ nhân còn lại giơ tay quấy rầy nàng.
Nữ nhân cấp khó dằn nổi, làm Y Phàm càng là hỏa đại, cũng càng phẫn nộ với chính mình vô năng, trực tiếp duỗi tay, "Bang" một tiếng chụp bay đối phương tay.
Chỉ là, mặc kệ nàng như thế nào tức giận vội vàng, thứ đồ kia không được chính là không được, loát nửa ngày cũng không gặp bất luận cái gì hiệu quả.
Lửa giận rốt cuộc hoàn toàn bùng nổ, tức giận đến nàng một quyền chùy ở trên giường.
"Phanh."
Chùy đánh thanh qua đi, lại là cả phòng an tĩnh.
Rất lâu sau đó, Y Phàm mới có chút nhụt chí địa đạo, "Ngươi, tìm người khác đi," như vậy háo đi xuống cũng không phải biện pháp, nàng tiếp tục đợi cũng chỉ có thể tự rước lấy nhục.
Tuy rằng không có giúp người giúp tới cùng, làm nàng trong lòng có chút băn khoăn, nhưng chính mình phá nàng thân mình, nàng cũng bị thương chính mình a, hai người huề nhau.
Nói, Y Phàm liền nhớ tới thân rời đi.
Kết quả, tiếp theo nháy mắt đã bị dưới thân mỹ nhân ôm chặt lấy.
"Không cần, đừng đi, thực xin lỗi," đã thừa nhận quá một lần thống khổ, nàng không nghĩ lại bị hạ một người như vậy, nàng thật sự sẽ điên.
Tống Băng Ngôn thấp giọng cầu xin, không dám làm bên ngoài người nghe được thanh âm.
"Buông tay!"
Y Phàm tưởng tránh ra nàng, kết quả người này càng là liền tứ chi đều quấn lên tới, gắt gao quấn lấy nàng.
"Cầu xin ngươi, đừng rời đi," mỹ nhân phóng thấp tư thái.
"Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?" Y Phàm thấp giọng quát, hiển nhiên cũng không nghĩ nháo đến mọi người đều biết.
"Ta. . ."
Nàng không biết, nàng chỉ biết hiện tại không thể làm người rời đi.
"Ta thật sự, không giúp được ngươi."
Y Phàm bất đắc dĩ nói, ai cũng không nghĩ nói chính mình không được, nhưng nàng thật sự. . .
"Ta, chúng ta thử lại một lần, ta giúp ngươi," nói, Tống Băng Ngôn buông ra một bàn tay, kia mềm mại bàn tay theo thân thể của nàng hướng hai người giữa hai chân sờ soạng, sờ đến kia để ở hai người giữa hai chân sự việc.
Lúc sau học đối phương phía trước động tác, đem lòng bàn tay chuyển qua côn thịt hệ rễ, nắm nó trên dưới loát động lên.
"Buông ra!" Kia lạnh lẽo xúc cảm làm Y Phàm có chút không được tự nhiên.
Chỉ là, mới vừa quát lớn xong, nàng liền phát hiện, chính mình phía trước căn bản lấy nó không có biện pháp đồ vật, đối người này phản ứng thế nhưng lớn như vậy, chỉ bị sờ soạng vài cái liền sinh ra mãnh liệt nhịp đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...