Chương 94 (H)

1.4K 30 0
                                    

 Chương 94 Thế mỹ nhân chữa trị sưng to bất kham tiểu huyệt, làm nàng không mặc quần lót ra cửa (H)

Người này nói cắm liền cắm, chính mình căn bản cự tuyệt không được.

Kia thuốc viên đã đẩy mạnh đi, Tống mỹ nhân trừ bỏ dùng mắt đẹp trừng này người xấu vài lần, cũng không thể như thế nào, chỉ có thể chịu đựng cảm thấy thẹn tâm ngậm lấy nó, làm nó an tĩnh mà đãi ở chính mình huyệt tâm chỗ, bị chính mình cùng trong cơ thể bảo bảo dần dần hấp thu năng lượng.

Theo sau, Y Phàm liền làm Tống Băng Ngôn từ nhẫn trung lấy ra một bộ quần áo, tiểu tâm mà thế nàng mặc vào.

Chỉ là, đãi ăn mặc không sai biệt lắm khi, nàng mới rõ ràng chính xác mà phản ứng lại đây, người này thế nhưng không cho nàng xuyên quần lót.

Tuy rằng sớm có phát hiện, nhưng nàng nguyên bản chỉ tưởng người này ác thú vị, cố ý đem quần lót lưu đến lúc sau xuyên, nhưng ở mặt khác quần áo tất cả đều mặc tốt lúc sau, không thấy người này có bất luận cái gì động tĩnh, nàng mới xác định, này người xấu là thật không cho nàng xuyên.

"Phàm, tiết, quần lót còn không có xuyên," Tống mỹ nhân đỏ mặt xấu hổ mặt nhắc nhở nói.

Kết quả người này lại chỉ nhẹ nhàng mà xoa xoa nàng kia dị thường sưng to huyệt môi.

Kia chỗ bị côn thịt lớn ma lâu như vậy, nhưng nhức mỏi vô cùng, cho dù người này động tác lại nhẹ, vẫn là làm Tống Băng Ngôn nhịn không được run run thân mình.

Nhìn đến nàng phản ứng, Y Phàm cười nói, "Ngươi xem đi, đều sưng thành như vậy, còn như thế nào xuyên quần lót? Không cần mặc xong rồi, dù sao có ngoại quần che, hơn nữa chỉ là đi ra ngoài đi vài bước mà thôi, người khác lại nhìn không ra tới.

Lại nói, ta xem này khối đỉnh núi tựa hồ đều là địa bàn của ngươi, còn có cấm chế ở, người ngoài cũng vào không được, chính là cởi hết đi cũng sẽ không có người nhìn đến nha."

"Ngươi. . ." Mỹ nhân khó thở, này quả thực chính là cưỡng từ đoạt lí!

Không ai nhìn đến liền không mặc? Như thế nào không thấy nàng cũng không mặc đâu?

Tống Băng Ngôn càng là mắt đẹp thẳng trừng, ngay sau đó lại có chút đỏ mặt xấu hổ địa đạo, "Ngươi thay ta chữa trị kia, chỗ đó không phải hảo."

Rõ ràng là lại đơn giản bất quá sự, này người xấu chính là cố ý.

Nề hà người này da mặt cũng là hậu, dứt khoát trực tiếp thừa nhận chính mình, nhưng ngay sau đó rồi lại ôn nhu nói, "Băng Ngôn, không cần mặc tốt không tốt, dù sao thực mau liền phải cởi ra, ta thích ngươi không mặc bộ dáng, thật đẹp."

Người này thình lình xảy ra thông báo, càng là xấu hổ sát mỹ nhân, làm nàng không mặc quần lót đi bên ngoài đi lại, này giống cái gì?

Còn có, cái gì kêu thích chính mình không mặc bộ dáng? Chính mình nơi đó xuyên không mặc cùng nàng có quan hệ gì? Chẳng lẽ nàng muốn xem chính mình không mặc nơi đó?

Nghĩ đến chính mình muốn nửa thân trần ra cửa, bên người còn đi theo một cái mơ ước chính mình kia lỏa lồ mẫn cảm tư mật bộ vị người, thậm chí còn muốn xem nơi đó, Tống Băng Ngôn liền hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ