Chương 115 Trước ngực uy nãi, thân thể lại bị không ngừng thỏa mãn (H)
Mới vừa trải qua quá cực hạn vui sướng, chính hưởng thụ dư triều hai người theo bản năng đối diện ở bên nhau.
Chỉ là, ở như cũ đầy mặt ửng hồng Tống Băng Ngôn hờn dỗi trung, giao triền ở bên nhau tầm mắt ngay sau đó liền lại tách ra, không hẹn mà cùng mà nhìn về phía ghé vào mẫu thân trước ngực, hàm chứa đầu vú bẹp bẹp mà ăn nãi bảo bảo.
Này tham ăn bảo bảo còn đặc biệt hộ thực, một tay phủng một con ngực nhũ vùi đầu ăn đến chính hoan, một khác chỉ thịt mum múp tay nhỏ còn gắn vào mẫu thân một khác chỉ ngực nhũ thượng, hiển nhiên là sợ người nào đó lại đoạt nàng thức ăn đâu.
Nhìn bảo bảo dáng vẻ này, bị đoạt vị trí Y Phàm tất nhiên là bĩu môi.
Nhưng bị bảo bảo ăn nãi Tống Băng Ngôn lại càng là tình thương của mẹ tràn lan, duỗi tay vỗ ở bảo bảo mềm mại cái ót thượng, làm nàng có thể ăn đến càng an tâm, phảng phất sợ nàng khái chạm vào giống nhau.
Thậm chí còn nhịn không được cùng trước người kia dương vật còn cắm ở chính mình huyệt nội, trên mặt lại đã ghen người xấu chia sẻ chính mình phát hiện, "Cái này tiểu phôi đản, đối năng lượng thực mẫn cảm đâu, ta trên người còn có hay không năng lượng, nàng vừa nghe liền biết, này cái mũi nhỏ nhưng linh."
Nói, càng là vươn một bàn tay, ở bảo bảo kia đáng yêu cái mũi nhỏ thượng điểm điểm, phảng phất còn thực vì nàng tự hào.
Cũng càng là đổi lấy Y Phàm bẹp miệng, "Đâu chỉ a, liền này đầu vú có hay không sữa đều rõ ràng, không nãi mới làm ta hút, có nãi liền chạm vào đều không cho chạm vào một chút."
Nghe vậy, kia chính tình thương của mẹ tràn lan mỹ nhân trên mặt nóng lên, không khỏi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Người xấu, nhân gia đang nói chính sự đâu, thiên vị đem đề tài hướng kia phương diện dẫn, quả thực mắc cỡ chết người.
Bất quá, chỉ cần có này một lớn một nhỏ ở, nàng một đôi trẻ bú sữa sợ là một khắc đều không được nhàn đi?
Chết vài lần, mỹ nhân trên mặt hồng nhuận càng là như thế nào đều tiêu không đi xuống.
Liền ở nàng thẹn thùng không thôi khi, đột nhiên liền cảm giác thân mình có từng đợt đong đưa.
Phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình hai chân bị người này cực đại mà kéo ra, huyệt nội nguyên bản đã mềm nhũn đi xuống thịt vật đang ở thọc vào rút ra cọ xát nàng mị thịt.
Mà trước người này người xấu, kia hai tay chính nắm chính mình đùi căn, hạ thể không ngừng đĩnh động.
Đĩnh động khi, sẽ đem nàng thân mình đi phía trước đâm.
Triệt thoái phía sau khi lại sẽ đem nàng thân mình hướng chính mình bên kia kéo.
Như vậy tới tới lui lui luật động, tự nhiên cũng làm nàng thân mình mang theo trên người bảo bảo đi theo qua lại đong đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...