Chương 53 (H)

2.4K 51 0
                                    

Chương 53 Bắn vào mỹ nhân tử cung, đem nàng bắn tới đột phá Nguyên Anh ( H )

Y Phàm sở hữu tinh lực đều tập trung ở trong cơ thể điên cuồng vận chuyển nguyên lực thượng, thậm chí liền cự tuyệt Tống Băng Ngôn năng lực đều không có, dục vọng trực tiếp bị kia quả thực có thể hút người mật huyệt ăn đi vào, chỉ để lại một tiểu tiệt bị chính mình nắm lấy thịt căn.

Đem cự căn ăn nhập sau, mỹ nhân tay liền phải đi đẩy ra Y Phàm bị để ở hai người bụng gian tay, làm nàng buông ra kia bị nàng như tự ngược hung hăng nắm yếu ớt sự việc, "Y Phàm, buông tay, nghe lời, đã đủ rồi, đừng lại nhịn."

Thời gian ở hai người ngươi tới ta đi liên lụy giữa dòng thệ.

Nói trường cũng không dài, cũng liền mấy chục giây sự.

Tiếp cận nửa phút sau.

Chỉ thấy Y Phàm gầm nhẹ một tiếng, tay phải nhanh chóng tùng cây gậy, thân thể hướng mỹ nhân trên người một phác, đem cùng nàng đồng dạng quỳ mỹ nhân hung hăng đè ở trên giường.

Theo sau, trên eo dùng sức một đĩnh, cực đại bắp nháy mắt liền cắm tới rồi mỹ nhân kia yếu ớt mẫn cảm cung khẩu thượng, ách giọng nói khẽ gọi một tiếng, đem sinh sôi nhịn hồi lâu nùng tinh, phun nhập kia chính mình khả năng cuối cùng một lần đến phóng âm đạo.

"A a a. . . Không ân. . . Đau, a. . . Đau quá, nhẹ điểm, a. . ."

Bị đột nhiên phác gục, lại bị bắn vào một cổ cường mà hữu lực đặc sệt dòng nước xiết, trong cơ thể kia đột nhiên mãn trướng cùng bắn nhanh làm mỹ nhân nhịn không được kêu sợ hãi ra tiếng.

Chỉ là, đãi thích ứng kia lửa nóng cự căn, cùng với lạnh băng dòng nước lạnh lúc sau, nàng lại hồi ôm lấy Y Phàm, thừa nhận đối phương cho hết thảy.

Người này thân thể đem nàng thân mình gắt gao mà để trên giường, thậm chí một tủng một tủng mà hướng trên người nàng đánh tới, phảng phất muốn đem cả người đều chui vào nàng kia nho nhỏ nhục huyệt, thô bổng càng là lung tung mà ở nàng bên trong thọc vào rút ra va chạm, lại là biên cắm biên bắn nàng.

Ở mỹ nhân tiếng thét chói tai trung lung tung đỉnh cắm mãnh bắn một hồi sau, Y Phàm mới khôi phục lý trí, đem nàng buông ra chút, chỉ nằm ở trên người nàng.

"Xin lỗi," Y Phàm thở hổn hển nói, thật sự là nghẹn đến mức lâu lắm, dẫn tới nàng có chút mất khống chế.

"Không ân, a. . . Không có việc gì, ngươi khỏe không?"

"Còn hảo."

"Ngươi ha, bắn đến. . . A, hảo, hảo hữu lực. . ." Mỹ nhân đúng sự thật mà khen nàng tính năng lực.

"Vậy ngươi thích sao?"

"Hỉ, a, thích. . . Ngươi quá hữu lực. . . Làm ta, làm ta hảo hạnh phúc, a. . ." Mỹ nhân đôi tay hai chân đều triền ở trên người nàng, kể ra lúc này cảm thụ.

"Có thể làm mỹ nhân vừa lòng, là vinh hạnh của ta," Y Phàm cười nói.

Chỉ là, nói xong, lại giơ tay ở kia mông vểnh thượng chụp một chưởng, đổi lấy mỹ nhân một tiếng thét chói tai.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ