Chương 69 (H)

2.9K 56 0
                                    

 Chương 69 Thời gian mang thai play, sau nhập, hung hăng mà yêu thương nàng ( H )

Nhìn nhìn, Y Phàm kia hai căn ngón tay cái lại đem này diễm lệ huyệt môi đào khai, lộ ra kia nhẹ thở mật dịch hoa tâm, trong miệng nhịn không được hỏi, "Băng Ngôn, ngươi chính là dùng chúng nó ăn ta hạt giống, hoài thượng ta hài nhi sao?"

"Ân không," mỹ nhân khó nhịn mà lắc đầu, đong đưa eo mông.

"Ân?" Y Phàm khó hiểu.

"Ngươi ân, ngươi nửa viên, ta nửa viên, chúng nó hợp ở bên nhau, mới là chúng ta cộng đồng hạt giống, nhưng ân, nhưng là. . ."

"Cái gì?"

"Nhưng là, ta xác thật là, là dùng chúng nó ăn ngươi, ngươi hạt giống là xuyên qua chúng nó, bắn vào ta trong bụng, chúng nó còn muốn, muốn ngươi hạt giống, ngươi yêu thương, cho ta, cầu ngươi, lại, a, a. . ."

Mỹ nhân nói còn chưa nói xong, kia bị bẻ ra hai mảnh môi âm hộ đã bị lửa nóng khoang miệng ngậm lấy dùng sức toát lộng.

Sau đó, một cái càng vì lửa nóng cùng mềm mại dị vật chui tiến vào, ở bên trong điên cuồng quấy loạn nàng mẫn cảm, bậc lửa nàng dục vọng.

Hai mảnh huyệt môi ở bị mút vào, liếm láp, gặm cắn, quát cọ, toát lộng, huyệt tâm ở bị đỉnh lộng, bị phiên giảo, bị thỏa mãn.

Ở như vậy thỏa mãn hạ, trên giường kia chủ động vì Y Phàm mở ra đùi, nhậm nàng chiếm hữu chính mình mỹ nhân chỉ có thể khó nhịn mà lắc đầu, lắc mông mông, đá động hai chân, hướng nàng triển lãm chính mình bị yêu thương sau thành thật phản ứng, trong miệng càng là ngâm nga không ngừng.

Một trận nhiệt tình thỏa mãn, đổi lấy chính là mỹ nhân kia lâu dài ngẩng cao ngâm tiếng kêu.

Tại đây tiếng kêu trung, mỹ nhân kia cao ngất song phong cùng cao cao phồng lên bụng đều ở kịch liệt phập phồng, hai chân không ngừng run rẩy, hàm ở Y Phàm trong miệng nộn huyệt trào ra một uông mật dịch.

Mà này mật dịch mới vừa một trào ra, đã bị sớm đã chuẩn bị sẵn sàng chờ thải mật người toàn bộ cuốn vào trong miệng, nuốt vào bụng.

Như nguyện ăn đến đã lâu mật dịch, Y Phàm từ Tống Băng Ngôn trên người xuống dưới, một lần nữa nằm đến nàng bên cạnh người, đem nàng thân mình nằm nghiêng, từ phía sau ôm lấy nàng, hạ thể dính sát vào thượng nàng kia đĩnh kiều đầy đặn mông thịt.

Mỹ nhân kia kiều mông bởi vì hoài nàng hài tử mà càng đầy đặn đâu.

Xoa nhẹ hai thanh mông thịt, Y Phàm nâng lên mỹ nhân một cái đùi, đem chính mình sớm đã sưng to gắng gượng lửa nóng côn thịt cắm vào mỹ nhân ướt át giữa hai chân, thịt trụ dán lên huyệt khẩu, lại buông mỹ nhân đùi, làm nàng hai chân kẹp chặt chính mình côn thịt.

Kia nóng bỏng côn thịt mới vừa cắm vào mỹ nhân đùi ngọc, liền chống này hoạt nộn bắp đùi thọc vào rút ra cọ xát lên, thịt trụ gắt gao để ở huyệt khẩu thượng, mỗi khi cắm vào rút về khi đều sẽ ma quá kia hai mảnh chỉ cho nàng thao lộng quá mật môi, mang ra non mềm cánh môi trung ngọc dịch.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ