Phiên ngoại thiên - liền tính lại bận rộn, cũng muốn ân ân ái ái (H)

1.9K 40 7
                                    

Phiên ngoại thiên - liền tính lại bận rộn, cũng muốn ân ân ái ái (H phiên ngoại thiên kết thúc)

Đối với loại này dối trá tẩy trần yến, mới vừa cùng Hà Cốc Phong đám người phát sinh quá xung đột Y Phàm đám người là một khắc đều không nghĩ nhiều đãi.

Đặc biệt là Tống Thanh Tích, đối với cái này đoạt chính mình hết thảy, còn đem chính mình coi là sở hữu vật nam nhân, càng là nghe được thanh âm kia đều cảm thấy ghê tởm.

Mẫu thân tưởng trước tiên rời đi, Tống Băng Ngôn tự nhiên không thể làm nàng một phàm nhân độc hành, tất nhiên muốn đi theo bảo hộ nàng.

Cho nên, các nàng một nhà còn không đợi yến hội kết thúc liền hướng mọi người xin tha Y Phàm, trước tiên ly tịch.

Này toàn gia một chút mặt mũi đều không cho, nói đi là đi, thiếu chút nữa không đem kia vốn nên áo gấm về làng, cao cao tại thượng Hà Cốc Phong cấp khí oai miệng.

Nhưng người này da mặt cũng là thật dày, vẫn là làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, nói vài câu lời khách sáo, sắm vai hảo trượng phu, hảo phụ thân nhân vật.

Đáng tiếc không ai để ý đến hắn.

Đến nỗi Viêm Kiêu hoặc là mỹ phụ đám người, lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Không cần sợ này toàn gia đi thần hoa đại lục lâu.

Nhưng đồng thời, trong lòng rồi lại đối với các nàng vạn phần khinh bỉ.

Tốt như vậy cơ hội đều bỏ lỡ.

Kia mỹ phụ trong lòng càng là cười lạnh, quả nhiên không hổ là tiểu địa phương nghèo kiết hủ lậu tu sĩ, một đám ếch ngồi đáy giếng, nơi nào có thể biết được thần hoa đại lục cường đại, quả thực là không biết tốt xấu.

Mặc kệ những người này trong lòng nghĩ như thế nào, rời đi kia chướng khí mù mịt nơi, Y Phàm đám người nháy mắt liền cảm thấy nhẹ nhàng rất nhiều.

Đương nhiên, vì tránh cho phát sinh cái gì ngoài ý muốn, mấy người cũng không dám tiếp tục ở bên này lưu lại, vừa ra tới liền nhắm thẳng Tuyết Linh Tông nơi phương hướng bay trở về đi.

Ai biết kia Hà Cốc Phong có thể hay không ngầm chơi cái gì thủ đoạn?

Lại nói kia Tống Băng Ngôn, nhìn đến ái nhân vì chính mình thiếu hạ như vậy nhiều nợ nần, trừ bỏ đau lòng ở ngoài, liền chỉ có thể là ngượng ngùng kéo dài mà nói cho chính mình, về sau này người xấu muốn lôi kéo chính mình hành phòng khi, chẳng sợ lại như thế nào bận rộn, chính mình cũng nhất định không thể tùy ý cự tuyệt nàng, muốn kêu nàng ở chính mình trên người sảng cái thỏa mãn mới là.

Chỉ là, nhà nàng Y Phàm không có cho nàng biểu hiện cơ hội a!

Thật sự là gọi người dở khóc dở cười nột.

Phát hiện người này ở trở về lúc sau, cơ hồ mỗi ngày đãi ở đan đường trường kỳ không trở về nhà khi, ở chuyện phòng the thượng dục cầu bất mãn liền đổi thành Tống mỹ nhân chính mình.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ