Chương 23 Côn thịt trước sau cắm tiểu huyệt cắm, lại bị ngón tay moi xoa môi âm hộ (H)
Tống Băng Ngôn mới vừa như vậy nghĩ, chính mình kia bị đại nhục côn cắm cọ xát chống đối huyệt ngoại liền nhiều hai tay, kia tay thế nhưng, thế nhưng ở moi lộng nàng huyệt nhi, người này dùng như vậy đại thô tráng lăn lộn nàng liền tính, lại vẫn muốn đem ngón tay cắm vào tới, cùng nhau moi lộng nàng nội bộ.
Nơi đó không chỉ có phải bị thô tráng thịt trụ cọ xát, còn phải bị móng tay quát lộng cọ xát, làm nàng càng là chịu không nổi.
Nàng duỗi tay đi bắt kia hai tay, tưởng đem các nàng trảo ra tới, kết quả chính mình càng trảo người này liền moi lộng xoa trảo càng lợi hại, thậm chí còn dùng sức bẻ ra nàng hai mảnh môi âm hộ, dùng ngón cái xoa nàng bên trong, phía dưới lại đỉnh lộng càng dùng sức, làm nàng suýt nữa chịu không nổi.
"Ân, a, ngươi ân. . . Làm gì, không cần. . . A. . ." Không cần ma nơi đó, hảo cảm thấy thẹn, lại gọi người hảo sinh khó nhịn.
"Có thích hay không?" Người này còn ở nàng bên tai vấn đề, thủ hạ động tác lại là không ngừng.
"A, không cần, ô ân. . ."
Mỹ nhân chỉ lắc đầu, không chịu trả lời.
"Biết ta đang làm gì không?" Này tên vô lại còn hỏi nàng.
"Không, không biết. . Ách a, thật lớn. . . Không cần lại. . . Lại, a, ngón tay. . ." Ngón tay không cần lại thêm đi vào.
"Ta ở xoa ngươi tiểu bức nga," kia mang theo nhiệt khí thanh âm ở bên tai vang lên, tức khắc làm nàng đỏ bừng một mảnh.
Người này thế nhưng, thế nhưng còn nói lời nói thô tục.
"Không ân, đừng nói, a. . ." Nàng tức giận đến dùng một cái tay khác hung hăng đấm hạ người này sống lưng.
"Vì cái gì đừng nói, tay của ta ở xoa mỹ nhân nhi ngươi tiểu bức môi, đại cây gậy ở cắm tiểu tao huyệt, lửa nóng nóng bỏng côn thịt ở cọ xát ngươi huyệt nội mị thịt, dâm thịt, đại bắp ở cắm ngươi bức tâm, cắm đến ngươi thẳng hô chịu không nổi."
Y Phàm vừa nói vừa cắm đến càng dùng sức, đôi tay xoa đến càng là hăng hái.
Nàng càng nói, mỹ nhân càng là đem vùi đầu đến càng sâu, thân mình cũng ở nàng mạnh mẽ va chạm hạ hoảng đến lợi hại hơn, rốt cuộc không rảnh lo nàng cặp kia tác quái tay, tay đôi tay vòng ở nàng trên lưng ổn định chính mình.
Đồng thời, đôi tay nhịn không được đấm nàng, kêu nàng không cho nói.
"Đừng nói. . . Ách a. . . Không cho nói. . ." Mắc cỡ chết người.
"Vì cái gì không cho nói, nào có hứa làm không cho nói, ngươi tiểu huyệt nhi có phải hay không ở ăn ta đại cây gậy, ân? Huyệt tâm nhi bị đâm nát không có? Cây gậy ma đến ngươi ngứa không ngứa? Cắm đến ngươi sảng không sảng? Dâm thủy có hay không tư tư mà chảy ra, ướt nhẹp chúng ta kia tương liên cây gậy cùng môi nhi?"
"A, ân không. . . Không có. . . Không có. . ." Mỹ nhân không ngừng lắc đầu.
Cảm thụ được mỹ nhân liên tục lắc đầu, Y Phàm rốt cuộc buông lỏng ra nàng kia kiều nộn huyệt nhi, chỉ còn lại có vẫn cứ dũng mãnh vô cùng đại cây gậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
قصص عامة[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...