Chương 75 (H)

2.1K 42 0
                                    

 Chương 75 Mỹ nhân bị làm được quá hư, cho nàng đổi cái tư thế thao ( H )

Cực hạn khoái cảm vô pháp tiêu mất, làm Tống Băng Ngôn chỉ có thể không ngừng co rút lại mật nói cọ động hai chân, ý đồ tiêu ma kia làm nàng không chịu nổi tình triều.

Đùi ngọc không ngừng nâng lên, hai chân không ngừng tách ra căng thẳng, thậm chí chạy dài đến lòng bàn chân, hai chân mười ngón thư giãn, lại vẫn là một tia cũng giảm bớt không được, lại lại lần nữa kẹp chặt, kẹp lấy để ở nàng giữa đùi hai chân, ngón chân cuộn lại, kiều mỹ eo mông không ngừng đong đưa.

Hai chân như thế không ngừng lặp lại mà phân phân hợp hợp, kia khoái cảm lại là càng thêm mãnh liệt, làm người khó nhịn, cũng càng thêm dẫn động mỹ nhân tình triều, làm nàng không ngừng leo lên đỉnh lại rơi vào đáy cốc, hoặc là trực tiếp lần lượt lướt qua cao phong lại trước sau không thể rơi xuống.

Chỉ là, kia tình dục quá lăn lộn người, quá hao phí thể lực.

Đặc biệt là, Tống Băng Ngôn bị trong bụng hài tử lăn lộn lâu như vậy, thân mình vốn là hư đến không được, sao bị như thế mãnh liệt dục vọng xâm nhập, lại liên miên không dứt mà liên tục, như thế nào thừa nhận được nột.

Tuy rằng kia thô bổng thường thường mà liền sẽ ở nàng huyệt tiết ra một ít tinh nguyên, giảm bớt nàng thân thể huyết nhục đối năng lượng khát vọng, nhưng trong đó đại bộ phận đều dừng ở có thể hấp thu nàng thân thể dinh dưỡng hài nhi trên người, chân chính tác dụng với nàng bản thân cũng không nhiều.

Mà kia mẫn cảm huyệt nhi bị vẫn luôn nghiền nát va chạm, một lát không được nghỉ ngơi, lại cực kỳ tiêu hao thể lực, đem nàng thật vất vả hấp thu tới năng lượng cũng hết sạch.

Hiện tại nàng giống như là nhu nhược phàm nhân nữ tử, vẫn duy trì cùng cái tư thế động tác đến lâu rồi, liền lại là bủn rủn lại là mệt mỏi, muốn nghỉ một chút, rồi lại khát vọng bị tiếp tục thỏa mãn.

May mắn, nàng phía sau người nọ không có chỉ lo chính mình sảng khoái, lại đối nàng cảm thụ không quan tâm.

Y Phàm tâm trung tưởng chính là, các nàng hôm nay làm chuyện này cũng không phải là vì phát tiết dục vọng, mà là vì Băng Ngôn thân mình bổ sung cũng đủ năng lượng, thỏa mãn thân thể của nàng nhu cầu.

Nói ngắn gọn đó là, mỹ nhân thiết thân cảm thụ lớn hơn hết thảy.

Trước người này phó thân thể mềm mại tuy rằng vẫn luôn tích cực mà phối hợp, đáp lại nàng, hơn nữa ở nàng cho vui thích trung tình triều không ngừng, kêu lên vui mừng ngâm nga thanh cũng sẽ ở cao trào khi trào dâng, ở dư triều biến mất khi nhẹ giảm, nhưng nàng vẫn là có thể rõ ràng mà nhận thấy được mỹ nhân mệt mỏi.

Ngay cả kia kêu lên vui mừng thanh tựa hồ đều đã khàn khàn suy nhược không ít.

"Mệt sao, muốn hay không nghỉ ngơi một lát?" Ở mỹ nhân run thân mình thở dốc, thân thể bình phục chút sau, Y Phàm ở nàng bên tai nhẹ giọng hỏi.

"Còn, a. . . Còn hảo. . . Chỉ là có chút, có chút hư. . . Không cần, ân. . . Đừng có ngừng. . ." Tống Băng Ngôn có thể cảm nhận được trong bụng hài tử đối với năng lượng khát vọng, tự nhiên không nghĩ làm nàng dừng lại.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ