Chương 93 Ở vô cùng vui sướng trung bị rót mãn tinh dịch, lại bị ngón tay moi ra, ở nàng chỉ hạ nở rộ (H nội dung mới )
Tràn đầy khát vọng huyệt nội đang ở bị điên cuồng chiếm hữu, thỏa mãn, kiều nộn hạ thể cùng người này đồng dạng tư mật bộ vị không ngừng va chạm ở bên nhau, phát ra các loại dễ nghe động lòng người lại làm người vạn phần cảm thấy thẹn thanh âm.
Bởi vì có thai mà càng vì mẫn cảm hai vú bị người này lại ăn lại xoa, kia lửa nóng hơi thở phun ở trước ngực, ướt át ngực phong đồng thời, cũng nóng bỏng thân thể của nàng.
Nhiều trọng kích thích, hơn nữa huyệt nội thỉnh thoảng bắn vào lửa nóng năng lượng ở tẩm bổ hư nhuyễn thân thể, như vậy tốt đẹp, như thế nào có thể không cho người vui sướng.
Ít nhất lúc này Tống Băng Ngôn chỉ cảm thấy chính mình muốn vui sướng đến phi thăng Tiên giới.
Mà đối với trước mắt này cho chính mình vui sướng người, nàng cũng tưởng quà đáp lễ chút cái gì cho nàng.
Đáng tiếc, cả người bủn rủn vô lực chính mình cái gì cũng làm không được, chỉ có thể khó ưỡn ngực, đem ngực nhũ đưa đến Y Phàm trong miệng, lòng bàn tay, tùy ý nàng nuốt ăn âu yếm chính mình.
Hai chân kẹp chặt nàng kia hữu lực vòng eo, ở nàng đĩnh động hạ khó nhịn mà hoan xoắn, làm nàng cảm thụ cũng cảm thụ chính mình nhiệt tình.
Kia kẹp đại gậy sắt tiểu huyệt nhi càng là không tự giác mà co rút lại mấp máy cái không ngừng, giảo lộng này căn lửa nóng thô tráng, làm nó càng vì hữu lực mà ở trong cơ thể mình lao tới.
Trong miệng cũng là ngăn không được ngâm nga, kia vui thích tiếng động khi thì thấp thiển, khi thì ngẩng cao, thanh âm đứt quãng phập phập phồng phồng gian, cũng làm người này cảm nhận được chính mình ở nàng ra sức thỏa mãn hạ được đến sung sướng.
Một đôi tay ngọc gắt gao mà phủng trụ này viên chôn ở chính mình trước ngực ăn nhũ đầu, lung tung mà xả lộng mặt trên nồng đậm tóc đen, toàn thân tâm đắm chìm ở cùng nàng hoan ái bên trong.
Tư mật nộn huyệt bị thô to lửa nóng côn thịt một lần lại một lần mà xuyên vào đến chỗ sâu nhất, huyệt thịt bị cọ xát, chỗ sâu trong bị đỉnh lộng, vui sướng ở chồng chất, sung sướng ở dâng lên.
Cùng với này đó vui sướng mà xuất hiện còn có huyệt nội mãnh liệt mà ra ái dịch.
Côn thịt càng là ma lộng đỉnh cắm, huyệt tâm, huyệt thịt liền càng là hưng phấn, mà này hưng phấn lại sẽ mang ra càng nhiều ngọc dịch.
Kia ngọc dịch khi thì tinh tế chảy ra, khi thì lại hối thành chảy nhỏ giọt tế lưu, khi thì càng là phun trào mà ra, cụ thể như thế nào, liền muốn xem này hoa huyệt chủ nhân động tình trình độ.
Liền như lúc này, kia trước ngực uy nhũ, hoa huyệt lại ăn côn thịt kiều lỏa mỹ nhân tựa hồ đã không chịu nổi quá nhiều khoái cảm, chỉ cao cao mà ngẩng đầu, kẹp chặt hai chân, eo mông cuồng bãi, cao cao mà nâng lên thượng thân, không trung không ngừng phun ra mị người kêu lên vui mừng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...