Chương 91 Làm mỹ nhân hai chân kẹp eo, dùng tay cho nàng loát ngạnh, dùng đại cây gậy trêu đùa mỹ nhân (H)
Ngươi nếu không tính toán tiếp tục, kia còn bắt lấy ta chân, kia đồ vật lại, lại cắm ở trong thân thể ta làm cái gì? Ngươi cho ta đi ra ngoài!
Như vậy nghĩ, Tống Băng Ngôn lại trừng mắt nhìn Y Phàm liếc mắt một cái, liền tính toán rút về hai chân, muốn buông ra nàng eo, nếu không làm còn bảo trì tư thế này làm chi, cũng không chê tao đến hoảng.
Nhưng nàng tưởng rút về chân khi, lại phát hiện hai chân bị đối phương chặt chẽ nắm, nhậm chính mình như thế nào dùng sức đều trừu không trở lại.
Chân trừu không trở lại, Tống Băng Ngôn liền tưởng vặn vẹo vòng eo ném ra người này.
Nhưng mà lúc này nàng nơi nào là Y Phàm đối thủ, mượt mà vòng eo mặc kệ như thế nào vặn vẹo, đều ném không ra người này, huyệt nội kia chẳng sợ đã mềm nhũn tráng vật vẫn cứ chặt chẽ mà cắm nàng.
Tống mỹ nhân như thế hành vi, xem ở Y Phàm trong mắt ngược lại giống như là nàng ở chính mình trước người vặn eo bãi mông câu dẫn chính mình giống nhau, càng là cười xấu xa hỏi, "Băng Ngôn đây là vội vã cùng ta hoan hảo đâu? Nhìn này vòng eo vặn."
Này đáng chết người xấu còn như vậy tao nàng, làm mỹ nhân là lại thẹn lại giận, đầy mặt xuân sắc, thân mình càng là lập tức liền cương ở nơi đó, vòng eo là động cũng không phải, bất động cũng không phải, lại lần nữa biến thành bị người này cắm bất động tư thế.
Ở Tống Băng Ngôn cặp kia mắt đẹp không biết xem nên nhìn về phía nơi nào khi, một trận xấu hổ và giận dữ lúc sau, này người xấu rốt cuộc bắt đầu động.
Chỉ là này động lại không phải ở nàng trong cơ thể hoạt động, mà là đột nhiên đem kia vẫn luôn nhét ở nàng huyệt thịt vật lui đi ra ngoài.
Chợt một cái rút ra, làm đã thói quen bị nó cắm đổ Tống Băng Ngôn trong cơ thể nháy mắt liền hư không lên, cảm giác toàn bộ thân thể đều là vắng vẻ.
Bất quá cũng không tới làm nàng cùng Y Phàm tác cầu nông nỗi, chỉ là hờn dỗi trừng mắt nhìn người này liếc mắt một cái.
Mà người này còn vẻ mặt vô tội hỏi nàng, "Ngươi trừng ta làm cái gì?"
Tuyệt đối là cố ý, này người xấu!
Tống Băng Ngôn dứt khoát quay đầu đi, không nghĩ lý cái này luôn là trêu cợt chính mình người xấu.
"Ai nha, có tinh dịch từ ngươi tiểu tao huyệt chảy ra, đây chính là đút cho ngươi cùng bảo bảo năng lượng nga."
Nghe Y Phàm như vậy vừa nói, Tống Băng Ngôn theo bản năng kẹp chặt hai chân, chặt lại hoa huyệt.
Nhưng phản ứng lại đây sau mới phát hiện, kia huyệt nhi tuy rằng có thể chính mình co rút lại mấp máy, nhưng chính mình hai chân còn treo ở Y Phàm trên eo bị tách ra đâu, nơi nào kẹp được ngay hạ thể.
Ngược lại chỉ làm nàng càng kẹp chặt Y Phàm eo, xem chính mình nhìn qua càng như là đem hai chân gắt gao địa bàn ở đối phương trên eo giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
Fiction générale[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...