Chương 119 Mỗi đêm đều làm làm người cảm thấy thẹn sự ( hơi H)

1.7K 30 0
                                    

Chương 119 Mỗi đêm đều làm làm người cảm thấy thẹn sự ( hơi H)

Đem bảo bảo giao cho mẫu thân lúc sau, Tống Băng Ngôn đó là sắc mặt như thường mà rời đi.

Chỉ là kia có chút khác thường đi tư, vẫn là không thể gạt được quan tâm nữ nhi Tống Thanh Tích.

Nhìn tấm lưng kia dần dần biến mất ở trước mắt nữ nhi, Tống Thanh Tích tràn đầy từ ái mà cười cười, cúi đầu nhìn ngủ say trung bảo bảo, nhỏ giọng nói, "Xem ra ngươi mẫu thân các nàng thật là ân ái đâu, có lẽ, không lâu tương lai, ngươi liền phải có muội muội lâu."

Nói đến này, Tống Thanh Tích liền không khỏi ảo tưởng khởi chính mình bên người hài đồng vờn quanh, hưởng thụ thiên luân linh tinh hằng ngày tới.

Từ trước, nàng là không hy vọng có, bởi vì này đại biểu nữ nhi cũng sẽ giống chính mình giống nhau ngã xuống phàm trần, nhưng hiện tại, nàng lại là hy vọng càng nhiều càng tốt đâu.

Quân Lăng sẽ có muội muội sao?

Đối với vấn đề này, Tống Băng Ngôn thật đúng là tự hỏi quá, cho nên, ở phía trước đoạn nhật tử, bởi vì cùng Y Phàm thường xuyên song tu, nàng thường thường mà liền sẽ nội coi thân thể, nhưng trước sau không phát hiện trong bụng có cái gì sinh mệnh hơi thở, liền cũng yên tâm xuống dưới, không hề quản nàng.

Quân Lăng sợ thật là cái ngoài ý muốn đi?

Nếu là hoài bảo bảo tựa như hoài Quân Lăng như vậy dễ dàng, một lần là có thể hoài thượng, nàng thật đúng là không dám cùng này người xấu như vậy thường xuyên mà song tu.

Bằng không, nàng không được mỗi ngày lớn bụng, một cái tiếp theo một cái mà sinh bảo bảo, không ngừng song tu?

Đối với như vậy cảnh tượng, ngẫm lại đều làm người cảm thấy tao đến hoảng.

Chỉ cần bảo bảo sinh ra, vì cấp bảo bảo uy nãi, nàng phải song tu hấp thu năng lượng, kết quả bảo bảo còn không có uy hảo, liền bởi vì huyệt nội mỗi ngày hàm mãn tinh dịch mà lại có mang, kia thật liền dừng không được tới.

Nếu thật dễ dàng như vậy hoài thượng, nàng mới không muốn mỗi ngày hàm chứa này người xấu tinh dịch đâu, liền tính người nọ bắn vào tới, cũng đến lập tức làm làm ra tới, liền tính luyện thành đan hoàn cũng so hàm chứa kia dễ dàng làm người trí dựng tinh dịch hảo.

Kế tiếp, hai người liền lại khôi phục thành ban ngày từng người bận rộn, buổi tối song tu hằng ngày.

Như vậy nhật tử vẫn luôn liên tục đến Quân Lăng rốt cuộc cai sữa.

Lúc này bảo bảo, đã có thể ê ê a a mà nói cái gì, không giống qua đi như vậy, có cái gì yêu cầu, đều chỉ có thể thông qua tiếng khóc tới nói cho các nàng.

Cai sữa, vậy đại biểu cho các nàng không cần lại song tu sao? Kia còn cần Y Phàm lưu lại nơi này sao?

Đối với việc này, các nàng khẳng định sẽ nghĩ đến quá đi.

Nhưng hai người cái gì cũng chưa nói, vẫn là như thường lui tới giống nhau, hàng đêm ân ái, cho dù có sự cũng chưa về, Tống Băng Ngôn đều sẽ trước tiên báo cho Y Phàm, hoặc là đưa tin cho nàng.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ