Chương 17 Mỹ nhân nhìn chính mình bị côn thịt điên cuồng ra vào huyệt nhi, kêu thật lớn (H)
Có khi song ngực bị người này hướng hai bên kéo ra khi, không có tầm mắt ngăn cản, nàng thậm chí có thể nhìn đến hai người dưới thân trạng huống.
Tống Băng Ngôn lần đầu tiên nhìn đến người này kia thô tráng côn thịt là như thế nào ở chính mình kia vốn nên nhỏ hẹp đến cực điểm, căn bản trang không dưới huyệt nội ra vào tàn sát bừa bãi.
Chỉ thấy kia xấu xí hung ác dương cụ đem chính mình sưng đỏ âm huyệt gắt gao căng ra, căng đến thật sự thật lớn, nàng mới biết được chính mình chỗ đó có thể bị khoách đến như vậy khai, nuốt trôi như vậy thô tráng sự việc, không, còn có thể ăn vào càng thô!
Tưởng tượng đến người này bùng nổ trước trướng chạy đến cực hạn thô rất, còn có bắn vào tới phân lượng không ít bạch trọc, Tống Băng Ngôn trên mặt càng là lửa nóng một mảnh.
Nàng, nàng đến tột cùng suy nghĩ cái gì a, ở bị người như thế lăn lộn khi, trong đầu thế nhưng còn đang suy nghĩ vài thứ kia.
Mãnh liệt cảm thấy thẹn cảm làm Tống Băng Ngôn quơ quơ đầu, mạnh mẽ đem chính mình suy nghĩ kéo trở về.
Chỉ là, vừa mới hoàn hồn, ấn đập vào mắt trước kia phó hình ảnh càng là mắc cỡ, chỉ thấy kia tráng vật chính cắm ở chính mình huyệt nội, ở điên cuồng mà thọc vào rút ra cọ xát va chạm nàng.
Côn thịt nhanh chóng ra vào gian, thậm chí có thể thấy rõ nó rút ra khi mang ra triền ở thịt trụ thượng thịt non, ngẫu nhiên còn sẽ mang ra một chút chất lỏng, ở nàng nhanh chóng đưa đẩy gian nước bắn.
Chính mình huyệt khẩu kia hai mảnh thịt non giống như đôi môi đem thô tráng dương vật gắt gao ' cắn ' trụ không bỏ.
Ở đối phương rút ra khi liền bị đi theo ra bên ngoài xả, làm như quấn lấy nó không cho nó rời đi giống nhau, tiến vào khi lại bị ma xả hướng, dường như muốn ngăn cản nó tiến vào, ngươi tiến ta trở, ngươi lui ta lưu gian, ma đến chúng nó đỏ tươi thủy nhuận không thôi.
Hung vật cũng không giống chính mình tin tưởng trung như vậy thẳng tiến thẳng ra, chôn nhập chính mình tiểu huyệt kia bộ phận thẳng, lưu tại bên ngoài kia một đoạn hợp với hệ rễ cong thành một cái độ cung, mặt trên quấn quanh gân xanh so mềm nhũn khi càng nổ lên, nhìn qua cực kỳ làm cho người ta sợ hãi.
Thịt trụ hệ rễ rừng cây rất là rậm rạp, vốn nên thâm hắc sắc âm mao cơ hồ có hơn phân nửa bị nhiễm bạch trọc, phía dưới treo hai viên trứng ngỗng đại thịt trứng, thoạt nhìn nặng trĩu, theo nàng kích thích, không ngừng chụp đánh ở chính mình bắp đùi mông thịt thượng, đâm ra vang dội thanh âm.
Thị giác thượng mãnh liệt đánh sâu vào, làm mỹ nhân sắc mặt hồng đến lấy máu, thượng một cái chớp mắt còn xấu hổ đến không dám lại xem, tiếp theo nháy mắt lại bị thật sâu lòng hiếu kỳ sử dụng, lại nhịn không được xem qua đi.
Càng sâu đến là, đương tầm mắt bị chính mình song ngực ngăn trở khi, nàng còn sẽ vòng khai bị ngăn cản tầm mắt nhìn về phía kia chỗ, phảng phất kia chỗ có cực cường ma lực ở hấp dẫn nàng, làm nàng tưởng tận mắt nhìn thấy chính mình là như thế nào bị kia đại thô bổng thao làm cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...