Chương 105 Dùng các loại yêu cầu cao độ tư thế đem mỹ nhân trong cơ thể rót mãn tinh dịch lại đi luyện đan (H)
Vốn nên cao lãnh băng mỹ nhân, lúc này lại đĩnh tám chín tháng đại bụng, đôi tay chống ở đỉnh khẩu trước, hai chân kẹp chặt Y Phàm vòng eo, trong cơ thể còn cắm đối phương kia lửa nóng thô tráng cực đại dương vật, bị kia cự căn lần lượt ra sức xuyên vào cấp làm được thân thể mềm mại ở không trung không ngừng lắc lư lắc lư trung.
Lại còn có không phải ở nàng khuê phòng nội, mà là ở chuyên môn dùng để luyện đan, phía trước không biết bao nhiêu người dùng quá phòng luyện đan trung.
Huyệt nội tại kia côn thịt cọ xát đỉnh lộng hạ sinh ra khoái cảm không ngừng truyền hướng khắp người, kia cực hạn lại làm người khó nhịn không thôi vui sướng, lăn lộn đến mỹ nhân kiều đầu lay động cái không ngừng, cũng không biết là vui sướng quá mức, vẫn là muốn thoát khỏi này quá nhiều khó nhịn.
Đồng thời, bởi vì ở song tu duyên cớ, Tống mỹ nhân còn muốn chủ động kẹp lộng thậm chí là co rút lại mấp máy kia bị đại cây gậy không ngừng đảo lộng mẫn cảm kiều huyệt, còn muốn dẫn đường trong cơ thể năng lượng lưu chuyển, thật sự là nói không nên lời kích thích nột!
Trong người tâm sung sướng đồng thời, trong miệng càng là ngâm nga không ngừng, kêu lên vui mừng không thôi.
"Ân a. . . A. . . Ha. . . Nhẹ chút. . . Úc a. . . Phàm. . . Ta căng ân, chịu đựng không nổi. . . Ha. . ."
Tống Băng Ngôn đã không nhớ rõ chính mình cái này treo không tư thế bày bao lâu, chỉ cảm thấy thân thể của mình vẫn luôn ở không trung lúc ẩn lúc hiện, một khắc cũng không có dừng lại.
Cho dù vui sướng đến mức tận cùng, huyệt nội ái dịch điên cuồng tuôn ra, thậm chí run rẩy co rút thời điểm, trước người này người xấu còn không dừng hạ, kia gắng gượng chi vật vẫn cứ đang không ngừng mà tạc lộng nàng nội bộ.
Như thế như vậy kích thích, làm nàng như thế nào chịu được a, trừ bỏ nắm chặt trên đỉnh đầu kia đỉnh khẩu, gắt gao kẹp chặt hai chân cùng hạ thể, đã không biết nên như thế nào chống đỡ chính mình.
Nhưng nhậm nàng như thế nào xin tha, này người xấu đều không nghe, kia thịt vật trước sau làm làm cho mãnh liệt như lúc ban đầu, kêu nàng sảng đến không thể chính mình.
Càng quá mức chính là, này người xấu làm làm, cặp kia vốn nên nắm chặt nàng hai chân tay còn đột nhiên buông ra nàng.
Không có người này bắt lấy chính mình, không nghĩ từ không trung ngã xuống, Tống Băng Ngôn liền chỉ có thể dựa vào chính mình, đem hai chân kẹp đến càng khẩn, liên quan này kia kiều kiều mềm mại huyệt thịt cũng không thể không xoắn chặt huyệt nội thô to, làm kia cự căn đinh trụ chính mình, cho chính mình lực lượng.
Kia này người xấu không ra hai tay muốn làm gì đâu?
Đó là chộp vào nàng kia đối to thẳng phía trên, mạnh mẽ xoa nắn nàng kia mẫn cảm ngực nhũ, đem chúng nó xoa trảo ra các loại hình dạng.
Đồng dạng mẫn cảm kiều nhũ bị lửa nóng bàn tay xoa trảo cái không ngừng, tư mật chỗ bị điên cuồng làm lộng, thân thể lại treo ở không trung, kia kích thích, kia vui sướng, làm Tống Băng Ngôn chỉ cảm thấy chính mình phải bị người này lăn lộn hỏng rồi, đồng thời lại mau đến thăng thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...