Chương 58 (H)

2.6K 58 0
                                    

 Chương 58 Tinh dịch tất cả đều rót vào mỹ nhân tử cung, thế mỹ nhân rửa sạch mật huyệt ( H )

Sau đó, kia hữu lực đôi tay đem mỹ nhân hai mảnh ướt dầm dề mông thịt bẻ ra, lộ ra nàng kia khép không được mật huyệt, dựng thẳng côn thịt, đỡ cũng không đỡ, trực tiếp đĩnh đem nó nhắm ngay huyệt khẩu, động thân hoàn toàn đi vào, ở bên trong lao tới lên.

"A, ách a. . . Thật lớn, a, hảo mãnh. . . Ô ân. . ."

Mỹ nhân biên kêu biên triều nàng vươn đôi tay, Y Phàm hiểu ý, buông ra chính lung tung xoa mông thịt, khuỷu tay trực tiếp treo nàng đùi ngọc, duỗi tay cùng nàng mười ngón tương giao.

Trong bất tri bất giác, hai người đều trở lại trên giường, trở lại nhất nguyên thủy tư thế.

Thô trướng dương vật tiến vào âm đạo lại một trận triền miên qua đi, Y Phàm mới thân thể run lên, phun ra ra một cổ nóng bỏng đặc sệt tinh hoa, rót vào kia sớm đã chuẩn bị tốt nghênh đón chúng nó đã đến thâm huyệt trung.

Lúc này, Y Phàm nguyên lực hoàn toàn khôi phục, thần hồn cũng khôi phục hơn phân nửa.

Mỹ nhân tu vi đồng dạng đạt tới trước đây đỉnh trạng thái, thậm chí lược có tinh tiến.

Đại chiến kết thúc, Y Phàm ôm mỹ nhân trở mình, nửa dựa vào đầu giường, hưởng thụ cuối cùng một lần cũng là duy nhất một lần tâm vô tạp vật, tính chất thuần túy, không hề cố kỵ phun ra.

Mỹ nhân cũng là mềm mại mà dựa vào trên người nàng, tùy ý nàng ôm chính mình, hưởng thụ kia lần lượt hữu lực phun ra, kia nóng bỏng tinh hoa mỗi khi đập ở cung trên vách, đều sẽ làm nàng thân mình run rẩy, cả người hư nhuyễn, trong miệng ngâm nga không ngừng, thậm chí linh hồn xuất khiếu, lại một chút cũng không đau khổ, ngược lại cho nàng mang đến cực hạn vui thích.

Không sai, Y Phàm lại cố ý đem tinh dịch đều bắn vào nàng tử cung, phảng phất đơn thuần bắn ở âm đạo đã thỏa mãn không được chính mình bừng bừng phấn chấn tình dục.

Ngẫm lại xem, vốn là một đại cổ thể dịch chống cung khẩu bắn, mỹ nhân cung khẩu thượng liên tiếp tử cung lỗ nhỏ như vậy tiểu, căn bản cất chứa không dưới như vậy một đại cổ tinh dịch, kia tinh dịch liền tính lại hữu lực, nhiều nhất cũng chỉ có thể bắn đến cung khẩu hướng bên trong lõm đi, sau đó làm này đó tinh dịch chảy về phía bên cạnh khe hở.

Nhưng còn bây giờ thì sao, ở tinh dịch bắn ra sau, bị chia làm cực kỳ thật nhỏ một cổ thể dịch bắn vào kia lỗ nhỏ, vẫn là ngạnh chống cung khẩu bắn, kia tinh dịch mới vừa ra tới liền phải xuyên qua lỗ nhỏ tiến vào tử cung, này tế lưu xuyên qua tốc độ đến có bao nhiêu mau, lực đạo có bao nhiêu đại?

Đại khái cũng chỉ có bị mạnh mẽ bắn nhanh kiều nộn tử cung vách tường mỹ nhân đã biết.

Đương nhiên, từ mỹ nhân bị bắn nhanh khi tiếng quát tháo trung, người khác cũng có thể nghe được ra tới, nàng ở thừa nhận, hoặc là nói là hưởng thụ như thế nào kích thích.

Bên trong kia làm người mặt đỏ tai hồng kịch liệt giao chiến thanh rốt cuộc đình chỉ, nhưng đồ đệ ngâm nga thanh vẫn là không ngừng truyền ra tới.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ