Chương 131 Một đường làm một đường sái lạc ái dịch, năng lượng hấp dẫn bầy cá, mỹ nhân vui sướng vô biên (H)
Y Phàm hai người liền ở trên mặt nước phi phi khô khô rất lâu sau đó.
Vui sướng đến vô biên Tống Băng Ngôn càng là thường thường mà liền sẽ hư thoát mà dựa vào Y Phàm trước ngực, khó nhịn mà cọ xát này người xấu thân thể, nếu không có người này chặt chẽ địa chi chống nàng, nàng sợ là muốn trực tiếp trượt xuống đi.
Kiều nộn mềm mại huyệt nhi ở kia cự vật đảo lộng hạ, không ngừng bị đạo ra ái dịch, kia thể dịch ở hai người giữa hai chân văng khắp nơi, cũng phun xạ hướng bốn phía, rơi vào trong hồ nước.
Ngọc dịch chứa đầy năng lượng thực mau liền hấp dẫn đại lượng con cá tranh tiên bơi tới tham lam mà nuốt ăn lên.
Bởi vậy, các nàng nơi đi qua, đều có thể hấp dẫn tới không ít con cá, thậm chí không ngừng rơi xuống nước thể dịch làm những cái đó con cá nhóm tranh nhau truy đuổi, còn có không ít con cá thế nhưng đi theo các nàng đi tới phương hướng bơi đi, chờ nuốt ăn không trung không ngừng sái lạc năng lượng.
Mắt sắc Y Phàm nhìn đến những cái đó đuổi theo hai người bọn nàng mà đến con cá, lập tức đó là câu miệng cười, riêng thả chậm đi trước tốc độ.
Đương nhiên, kia cực đại dương cụ ở mỹ nhân trong cơ thể đánh sâu vào đảo lộng tốc độ lại là một chút không chậm.
Đối với con cá nhóm tới nói, bầu trời rơi xuống năng lượng liền càng dày đặc, tự nhiên cũng tham ăn đến càng là vui sướng.
Không bao lâu, nhìn phía dưới kia kết bè kết đội, thậm chí còn có không ngừng nhảy ra mặt nước con cá, Y Phàm mới cười đối trong lòng ngực chính kiều suyễn ngâm nga không ngừng mỹ nhân nói, "Nương tử, ngươi tiểu huyệt có phải hay không ăn đại cây gậy ăn đến quá sung sướng? Đều mau thành thủy huyệt đâu."
Như thế càn rỡ lời nói, tự nhiên lại đổi lấy Tống Băng Ngôn hờn dỗi, "Người xấu."
Ngoài miệng mắng câu, được xưng là ' thủy huyệt ' huyệt nhi lại là càng không tự chủ được mà giảo đến càng khẩn, cũng không biết là không nghĩ làm thủy nhi chảy ra vẫn là như thế nào.
Lúc này, lại nghe này vẫn luôn dùng đại gậy sắt bức nàng sửa miệng người xấu trêu chọc nàng, "Nương tử vui sướng ngọc dịch lưu đến thật sự là quá nhiều, năng lượng lại như vậy sung túc, hấp dẫn đại lượng con cá đi theo chúng ta du đâu."
Nghe vậy, bị kinh đến mỹ nhân lập tức liền tưởng ngăn cản huyệt nội dâm thủy chảy ra, tự nhiên đó là lừa mình dối người mà gắt gao kẹp chặt kiều huyệt, ngay sau đó mới run rẩy run rẩy không thôi thân mình cúi đầu nhìn lại.
Quả nhiên, trên mặt sông chính du thành đàn con cá, hơn nữa còn đi theo các nàng đi tới.
Nguyên Anh đại năng nhãn lực có thể làm nàng nhìn đến, không trung có không ít cực kỳ thật nhỏ giọt nước, không, phải nói là phi mạt, không ngừng rơi rụng trên mặt sông, bị con cá nhóm tranh nhau nuốt ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...