Chương 117 Bảo bảo chỉ ăn các nàng dung hợp ở bên nhau năng lượng, tiểu huyệt nuốt ăn thịt bổng (H)
Bảo bảo tiếng khóc luôn là dễ dàng nhất làm mẫu thân lo lắng, Tống Băng Ngôn chỉ có thể ôm nàng ôn nhu nhẹ hống, còn là như thế nào hống đều hống không tốt.
Lại vạch trần vạt áo uy nãi đi, nàng lại không chịu ăn.
Như vậy lăn lộn vài lần, đem Tống Băng Ngôn lăn lộn đến không có cách.
Thật muốn mặc kệ tính, nhưng ai làm đây là chính mình huyết mạch tương liên oa oa đâu, nàng chỉ có thể tiếp tục nhẫn nại tính tình hống, "Quân Lăng còn muốn ăn nãi sao?"
Nàng biết, cái này bất phàm bảo bảo tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng nào đó lời nói tựa hồ có thể nghe hiểu đâu.
Quả nhiên, liền thấy bảo bảo ở nàng trước ngực củng a củng.
Nếu muốn ăn, kia đút cho ngươi vì sao lại không ăn đâu?
"Là này sữa không thể ăn, làm Quân Lăng không thích sao?" Muốn ăn lại không ăn, đại khái cũng chỉ có thể là nguyên nhân này.
Lại thấy bảo bảo chỉ là chớp chớp đôi mắt, khả năng lại nghe không hiểu, hoặc là khác.
Kia nho nhỏ thân mình luôn là hướng ngoài cửa phương hướng duỗi.
Thấy vậy, Tống Băng Ngôn mơ hồ minh bạch nàng ý đồ, liền ôm bảo bảo đi đến ngoài cửa phòng.
Nhưng tới rồi bên ngoài, bảo bảo tả nhìn xem hữu nhìn xem, tựa hồ gì cũng nhìn không tới, lại bắt đầu oa oa thẳng khóc.
Xem tình huống này, là muốn gặp người nào?
Ăn nãi phía trước tổng không phải muốn gặp nãi nãi cùng sư tổ đi, vậy chỉ có thể là một cái khác mẫu thân.
"Quân Lăng là muốn đi tìm mẫu thân?"
Nghe được mẫu thân, bảo bảo quả nhiên hưng phấn, đôi mắt chớp chớp, thật cao hứng đâu.
Liền biết.
Xem ra muốn tìm được Y Phàm mới có thể uy đâu.
Ai, uy cái nãi cũng không dễ dàng.
Chỉ là người này. . .
Tống Băng Ngôn không khỏi nhớ tới trước đoạn nhật tử.
Từ chính mình thân thể khôi phục lúc sau, các nàng song tu thời gian liền không nhiều lắm.
Làm thiếu tông chủ, nếu đã khôi phục, kia tự nhiên muốn gánh vác khởi trách nhiệm, ban ngày luôn là phải làm sự sao, liền chỉ có thể buổi tối trở về thời điểm cùng người nọ song tu.
Nhưng ban ngày phải làm sự, buổi tối còn cả đêm cả đêm mà lăn lộn đi xuống, cũng không phải chuyện này nhi a, rốt cuộc nay đã khác xưa, nàng đã không thiếu năng lượng.
Cho nên, hai người hành phòng số lần liền từng ngày giảm bớt, tuy rằng mỗi lần làm xong lúc sau, này người xấu luôn thích chôn ở nàng trong cơ thể thời điểm, nàng cũng không cự tuyệt, làm kia cự vật khắp nơi trong cơ thể cắm xuống đó là cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...