Chương 127 Hai vị này là khí vận chi tử đi?...

1.2K 30 0
                                    

Chương 127 Hai vị này là khí vận chi tử đi? Hôn lễ trước tân nhân ăn mặc lễ phục ' kịch liệt đánh nhau '

Đương nhiên, phía trước thương định tốt hôn kỳ cuối cùng vẫn là không thay đổi.

Chuẩn bị như thế trọng đại hôn lễ công việc, lại muốn phát thiếp cưới mở tiệc chiêu đãi thiên hạ cường giả chờ đợi bọn họ đã đến, đều yêu cầu thời gian nột.

Hơn nữa, này hai nữ oa liền hài tử đều có hai cái, tiểu nhân còn sủy ở nàng nương trong bụng đâu.

Cho nên, người này a, như thế nào đều chạy không được, bị xuyên đến gắt gao.

Một đoạn thời gian lúc sau, đương thu được Tuyết Linh Tông thiếu tông chủ đại hôn thiệp mời khi, các tông môn cùng với các vị tán nhân cường giả nhóm, không phải hâm mộ đến lên men, đó là ghen ghét đến phát cuồng.

Đối với Tuyết Linh Tông có thể bạch nhặt như vậy cái thiên tài, mỗi người đều là hâm mộ ghen tị hận nột.

Đặc biệt là, xem tình huống, bọn họ vị kia thiếu tông chủ tựa hồ thật sự hoàn toàn giải quyết làm nữ tu nhóm đau đầu không thôi sự, cái này làm cho nữ tu nhiều tông môn có thể nào không toan? Bọn họ mỗi năm đều phải bởi vậy tổn thất không ít nữ tu đâu.

Thực mau, Tuyết Linh Tông này cọc cực kỳ hiếm thấy kén rể hôn sự liền truyền khắp toàn bộ Tu chân giới, thậm chí có hướng Phàm Nhân Giới lan tràn xu thế.

Đây chính là toàn bộ trên đại lục hai cái thiên phú cao cấp nhất thiên tài chi gian kết hợp.

Ở cường cường liên hợp dưới, các nàng kết hợp sở ra đời hài tử, thiên phú lại cường đi nơi nào a, bọn họ quả thực không dám tưởng tượng.

Không chỉ có là Tuyết Linh Tông trưởng lão, thái thượng trưởng lão nhóm như vậy tưởng, mặt khác không ít cường giả cũng đều suy xét tới rồi việc này.

Vì tìm tòi đến tột cùng, vì kia không cần bạch không cần chỗ tốt, chỉ cần nhận được thiệp mời cường giả nhóm, đều bị đáp ứng đi trước, bao gồm kia hỏa Viêm Tông tông tộc Viêm Kiêu.

Đến nỗi hỏa Viêm Tông thiếu tông chủ Viêm Thiên, đó là đánh chết đều sẽ không đi, chẳng sợ đi có thể được đến không ít chỗ tốt.

Hắn hận không thể đem này hai người trừu kinh lột da, đặc biệt là Tống Băng Ngôn kia nữ nhân thế nhưng còn đã là Nguyên Anh trung kỳ.

Mà hắn đâu? Lúc trước thương thế cũng chưa hảo toàn.

Đi làm gì? Bị người trong thiên hạ cười nhạo, tự rước lấy nhục sao?

Trừ bỏ tạp toái hết thảy có thể tạp toái, nhiều vũ nhục mấy cái thị nữ cho hả giận ở ngoài, vô lực hắn cái gì đều làm không được, tức giận cũng là như thế nào đều phát tiết không ra đi.

Ngược lại bởi vì giận cấp công tâm, lại lần nữa bị thương chính mình.

Được, cái này muốn khôi phục, lại muốn rất dài một đoạn thời gian.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ