Chương 66

1.9K 76 6
                                    

 Chương 66 Toàn Tu Chân giới đều ở tìm nàng

"Đi đi đi, cái gì tình yêu gút mắt, rõ ràng là Y Phàm cùng Tống Băng Ngôn hai nữ nhân chi gian chuyện xưa, cái kia cái gì thiên rõ ràng là chính mình cho không cắm vào tới, căn bản liền không hắn chuyện gì!"

"Không sai, liền không cái kia cái gì thiên chuyện gì, chính là cái ra tới chặn ngang một chân mặt hàng, nghe nói này hai cái nữ oa còn đều so với hắn tiểu đâu, cũng đã có thể đánh bại hắn."

Ngồi ở một bên Y Phàm không nghĩ tới nghe cái chuyện xưa còn có thể nghe được tên của mình, càng cảm thấy đến thú vị, cũng đi theo nghe tới.

"Lần này cần nói nha, chính là này kế tiếp phát triển."

"Ai, lão nhân, này Y Phàm đều rời đi, còn có thể có cái gì phát triển?"

"Nói, kia lúc sau ba tháng, vị kia thiên tài mỹ nhân Tống Băng Ngôn liền phát hiện chính mình mang thai."

"Mang thai? Kia chẳng phải là Y Phàm nhãi con sao? Này Y Phàm cũng thật lợi hại, vẫn là cái nữ, một lần khiến cho nhân gia nữ oa có mang, nếu là nhà ta kia bà nương cũng có thể nhanh như vậy thì tốt rồi, ai!" Nào đó trung niên hán tử cảm khái nói.

Mặc kệ là bất luận kẻ nào, nghe được có người hoài chính mình hài tử, tự nhiên đều là khiếp sợ vô cùng, mừng rỡ như điên.

Hơn nữa, không nghĩ tới tối hôm qua cái kia cảnh trong mơ thế nhưng trở thành sự thật!

Chung quanh một mảnh người đều ở thảo luận, Y Phàm cũng ở vào khiếp sợ trung, thật lâu mới lấy lại tinh thần, miễn cưỡng đè lại trong lòng kích động, tiếp tục nghe lão nhân giảng về Tống Băng Ngôn sự.

"Không sai, kia nữ oa mang thai, đây chính là toàn bộ Tu Chân giới từ trước tới nay lần đầu tiên xuất hiện nữ tu mang thai sự a!" Giảng đến hưng phấn điểm thượng, lão nhân cố ý dừng lại.

"Kia sau đó đâu? Hài tử đều có, Y Phàm khẳng định trở về tìm mỹ nhân đi?"

"Không phải vậy, nàng cũng không có trở về tìm, ta hiện tại muốn nói chính là kia hài tử chuyện này, đứa nhỏ này cũng không phải phàm thai, thế nhưng ở mẫu thai là có thể hấp thu năng lượng, thật thật là thường nhân so không được, cũng ứng câu kia đánh từ trong bụng mẹ bắt đầu liền tu luyện nói."

"Đứa nhỏ này tương lai khẳng định đến không được, phỏng chừng tu luyện thiên phú so hai vị mẫu thân còn muốn lợi hại," mọi người lại nghị luận khai.

Không nghĩ lão nhân lại tới cái biến chuyển, "Đáng tiếc nha!"

Lời này không chỉ có điếu khởi mọi người ăn uống, cũng làm nào đó nữ nhân khẩn trương không thôi.

"Đáng tiếc đứa nhỏ này hấp thu không phải bình thường năng lượng, mà là chuyên môn hấp thu nàng mẫu thân trong cơ thể năng lượng, cướp lấy nàng trong cơ thể dinh dưỡng nột, tấm tắc."

Theo lão nhân nói âm rơi xuống, ngồi ở một bên Y Phàm, nàng tâm cũng đi theo nắm ở bên nhau, nhưng chỉ có thể vẫn nhẫn nại nghe hắn giảng đi xuống.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ