Chương 25 (H)

2.8K 59 0
                                    

Chương 25 Mỹ nhân cầu muốn mau dùng sức, dâm lời nói không ngừng (H)

Lúc này mỹ nhân đã cả người đều khẩn quấn lấy nàng không bỏ, làm đáp lại, Y Phàm cũng đem này phó thân thể mềm mại gắt gao ôm vào trong ngực, dưới thân mạnh mẽ đưa đẩy, còn phải buộc chính mình, không cho côn thịt chủ động hấp thu thật vất vả tồn nhập mỹ nhân huyết nhục mỹ vị năng lượng.

Kế tiếp, mỹ nhân thường thường liền sẽ kêu lãnh, cầu nàng thâm nhập chính mình, nàng nhất định phải muốn kịp thời xử lý những cái đó chính mình chảy ra chất lỏng.

Theo băng hàn nguyên lực không ngừng mà tồn nhập tinh nguyên nội, nguyên bản lửa nóng côn thịt bị hàn khí không ngừng lây dính, nhiệt độ cũng dần dần giảm xuống.

Không biết khi nào khởi, kia chôn ở tiểu huyệt nội thọc vào rút ra cự vật thế nhưng lần đầu không có nhiệt độ, vô pháp cho chính mình truyền tống nhiệt lượng, thường thường đột nhiên truyền đến một trận rét lạnh cũng không có nhiệt lượng có thể chống lại, Tống Băng Ngôn lại chịu không nổi.

"Không cần ân. . . Không cần lại. . . A thâm. . . Thâm. . . Mau. . . Nhanh lên. . . Ta muốn. . . Muốn mau. . . Mau ân. . ."

Kia thô tráng cắm đến lại thâm cũng không thể cho nàng nhiệt lượng, nàng chỉ nghĩ nó lại mau một chút, mau một chút, ít nhất nó cùng chính mình nhục bích nhanh chóng cọ xát còn có thể mang đến một tia nhiệt lượng.

Tống Băng Ngôn cũng không khẩn quấn lấy Y Phàm, mà là chính mình ở trên người nàng kích thích lên, chủ động phập phồng vuốt ve côn thịt, hy vọng có thể nhanh lên.

"Hảo, ta mau", Y Phàm chỉ có thể phối hợp mỹ nhân phập phồng mà nhanh chóng kích thích, thỏa mãn nàng yêu cầu.

"Vì a. . . Vì cái gì. . . Ngươi ân. . . Không. . . Không nhiệt. . . Ta ân. . . Ta ân. . ." Nàng muốn phía trước kia lửa nóng thô tráng đồ vật, không chỉ có chiếm mãn chính mình, còn có thể ấm áp chính mình.

"Cái gì?"

Y Phàm chính mình đều phải điên rồi, lại muốn đem nguyên lực đẩy vào tinh nguyên, lại muốn chịu đựng rét lạnh xâm nhập mẫn cảm nhất địa phương, còn muốn khống chế được chính mình không thể hấp thu đối phương nguyên lực, càng muốn kịp thời phát hiện trong suốt chất lỏng có hay không chảy ra, căn bản không rảnh lo chủ động giúp nàng cảm thụ nơi nào lạnh hay không.

"Hạ ân. . . Phía dưới. . . Cắm ân. . . Cắm ở. . . A. . . Bên trong. . . Bổng ân. . . Cây gậy. . . Không ân. . . Không nhiệt ân. . . Nhiệt. . . Ta ân. . . Lãnh. . ." Mỹ nhân tồn lý trí, đứt quãng giải thích.

Y Phàm ngẩng đầu xem nàng nói chuyện, vừa lúc nhìn đến mỹ nhân nhăn lại mày, khóe mắt chảy xuống nước mắt, còn có kia tái nhợt môi, như thế kiên cường có thể nhẫn mỹ nhân sẽ biểu hiện ra như vậy yếu ớt một mặt, có thể nghĩ nàng có bao nhiêu thống khổ.

Ai, sắc đẹp hại người a! Y Phàm than một tiếng, lại phân thần điều động một bộ phận nhỏ hỏa nguyên tố bám vào ở côn thịt thượng, "Hiện tại đâu, đủ rồi sao?"

"Nhiệt ân. . . Nhiệt chút. . . Ân. . . Còn. . . Còn muốn. . . Không ân. . . Không đủ. . ."

Y Phàm chỉ có thể chậm rãi một chút gia tăng.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ