Chương 51 (H)

2.1K 35 0
                                    

 Chương 51 Làm huyệt hàm chứa tinh dịch mỹ nhân cho nàng kẹp ngạnh, quỳ gối mỹ nhân giữa hai chân thao nàng ( H )

Bất quá, này cũng hoàn toàn giảm bớt vừa mới chìm xuống không khí.

Nếu Tống Băng Ngôn là coi trọng nàng người này, thiệt tình tưởng lấy thân báo đáp, nàng khẳng định là vui.

Nhưng hiện tại sao, bởi vì muốn còn nàng ân tình mới lấy thân tương báo, này lại không phải nàng thích, chẳng sợ vị này mỹ nhân cũng đủ ưu tú, đối nàng có cũng đủ lực hấp dẫn.

Bị Tống Băng Ngôn ' hung hăng ' mà đấm vài cái, Y Phàm mới ôm lấy nàng, đem nàng thân mình gần sát chính mình, "Đừng loạn suy nghĩ, thật là nói giỡn, coi như là các ngươi Tuyết Linh Tông thiếu ta một ân tình đi.

Ngươi cũng biết ta là tán tu sao, hiện giờ tán tu khó hỗn nột, không chừng ngày nào đó liền bởi vì đắc tội cái nào môn phái cái nào người mà bị đuổi giết, hoặc là hỗn không thượng cơm ăn muốn đầu nhập vào nào đó môn phái, ta xem Tuyết Linh Tông cũng rất thuận mắt, đến lúc đó thu lưu ta bái?"

Hồi lâu, ngoan ngoãn mà dựa vào ở trên người nàng mỹ nhân mới từ từ nói, "Ta mệnh không như vậy không đáng giá tiền."

"Ha ha," Y Phàm bị nàng chọc cười, "Ta đây liền tìm sư phó của ngươi nhiều yếu điểm chỗ tốt đi, nhiều muốn vài người tình, chỉ cần có nhân vi khó ta, liền chạy các ngươi tông môn xin giúp đỡ, làm sư phó của ngươi giúp ta giải quyết."

"Ân, chỉ cần ngươi có yêu cầu, ta nhất định liều mình tương báo!"

Liều mình tương báo sao? Nàng tự nhiên tin tưởng.

Bất quá, nàng vẫn là phải cường điệu, "Nhưng là, đêm nay, thân thể của ngươi đem hoàn toàn thuộc về ta, hơn nữa phải vì ta mà điên cuồng, hơn nữa vẫn là cả một đêm nga, nho nhỏ huyệt nhi phải bị ta đại gậy sắt làm phiên, hắc hắc."

Khi nói chuyện cũng không có quên ôm bó sát người thượng mỹ nhân, vì nàng xoa ấn kia bủn rủn eo bụng.

"Hừ, ngươi cũng là thuộc về ta, cây gậy phải bị ta ăn cả một đêm, tinh dịch cũng muốn bị ta ép khô, trốn đều trốn không thoát," mỹ nhân không chịu thua địa đạo.

Nghe vậy, Y Phàm tâm trung một nhạc, hào sảng mà cười nói, "Ha ha, hảo a, chúng ta cũng thế cũng thế, nhìn xem là ngươi trước đem ta ép khô, vẫn là bị ta thao phiên."

Vừa dứt lời, liền lại bắn ra một cổ tinh dịch.

"Ân hừ, ngươi ân, ngươi chờ!" Kiều nộn huyệt tâm bị mãnh lực một kích, làm mỹ nhân thả ra tàn nhẫn lời nói nháy mắt liền thiếu hơn phân nửa uy lực.

Y Phàm chỉ cười cười, duỗi tay ở mỹ nhân kia mông vểnh thượng thưởng cái bàn tay, đánh đến nàng bất mãn mà vặn vẹo cái mông.

Có lẽ là trên đường nghẹn vài lần, làm Y Phàm lần này phát tiết phá lệ kéo dài, thả cường mà hữu lực, thẳng đến mỹ nhân tử cung bị tinh dịch rót mãn, thậm chí liền bụng đều bị căng đến hơi hơi nhô lên, kia thô rất mới tiết lực mà đỉnh một lát, thẳng đến rốt cuộc bắn không ra cái gì sau mới mềm trượt xuống ra.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ