Chương 56 (H)

2.6K 63 0
                                    

 Chương 56 Trong lúc ngủ mơ bị mỹ nhân nạp vào trong cơ thể nuốt ăn, không nhổ ra được ( H )

Chính mình tắc đang ngồi ở người này đùi căn chỗ, tư thế này, nhìn qua giống như là nàng toàn bộ thân thể bị đinh ở một cây thịt trụ thượng giống nhau.

Lại về phía trước nhìn lại, Y Phàm thượng thân hơi hơi phập phồng, khóe miệng, cằm, cổ, thậm chí trước ngực chỗ tất cả đều là vết máu, hơi thở mỏng manh.

Thần thức hướng nàng trong cơ thể tìm tòi, phát hiện nàng đã nguyên lực hao hết, thần thức trọng thương.

Xem ra, nàng không có một đoạn thời gian tu dưỡng là hảo không được, càng đừng nói là tham gia kế tiếp quán quân tranh đoạt chiến.

Mãnh liệt chịu tội cảm làm Tống Băng Ngôn không có phun ra kia côn thịt, chỉ nhậm nó cuồn cuộn không ngừng mà hấp thu chính mình nguyên lực.

Mỹ nhân kia so với trước càng thêm mỹ diễm động lòng người tuyệt mỹ khuôn mặt thượng cũng không có đột phá sau mừng như điên, mày đẹp nhăn lại, môi đỏ khẽ mở, hướng ngoài cửa sư phó dò hỏi.

"Sư phó, giờ nào?"

"Lại quá một canh giờ thêm mười lăm phút, Y Phàm thi đấu liền phải bắt đầu rồi, ngươi thế nào?" Tuyết tông chủ nhất quan tâm vẫn là chính mình đồ đệ.

"Ta không có việc gì."

"Kia, nàng đâu?"

Tuyết tông chủ có chút kỳ quái, vì sao chính mình đồ đệ nghe tới giống như một chút việc không có, cái kia được đến sở hữu chỗ tốt người ngược lại không có tiếng vang.

"Nàng ngất đi rồi."

"Như thế nào sẽ ngất xỉu đi, muốn hay không vi sư tiến vào nhìn xem?"

"Không cần, đã đến giờ chúng ta tự nhiên liền đi ra ngoài."

"Hảo," chỉ cần chính mình đồ đệ không có việc gì liền hảo.

Cùng sư phó kết thúc đối thoại, Tống Băng Ngôn nhìn về phía dưới thân này hôn mê người, nghĩ thầm, việc cấp bách là trước làm nàng tỉnh lại.

Mặc kệ làm điểm cái gì, tổng so hiện tại nằm muốn hảo.

Như vậy nằm bất động, cho dù không ngừng hấp thu chính mình năng lượng, đã đến giờ nàng cũng không kịp khôi phục đi? Muốn đánh bại mặt khác một vị Nguyên Anh càng là một chút hy vọng đều không có.

Nàng nhớ rõ, ở động tình thời điểm, năng lượng lưu chuyển tốc độ liền sẽ nhanh hơn rất nhiều, cho nên, mặc kệ là ai động tình, đều có thể trợ Y Phàm hấp thu đến càng mau đi?

Như vậy nghĩ, Tống Băng Ngôn đem bàn ở nàng trên bụng hai chân buông ra, phân ở nàng eo sườn.

Phía trước tư thế thật sự là quá mức với cảm thấy thẹn, chính mình lấy ngày thường tu luyện tư thế ngồi xếp bằng tại đây nhân thân thượng không nói, hạ thể còn, còn thật sâu cắm kia gắng gượng thịt trụ, mà này thịt trụ chủ nhân còn ở vào hôn mê trung, này bức họa mặt, nghĩ như thế nào như thế nào dâm mĩ.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ