Chương 62 Quên nhau trong giang hồ?
Rất nhiều nữ tu nhìn về phía Y Phàm ánh mắt thậm chí đều có thể nị ra thủy tới, một cái có như vậy năng lực người, kia mặt đẹp hay không đẹp đã không quan trọng, lại nói, nàng kỳ thật cũng không xấu a.
Tình tình ái ái sự, cái nào người chưa từng mơ ước quá? Đáng tiếc, nếu như muốn tu đạo, sở hữu nữ tu liền muốn đoạn tình tuyệt ái, nửa điểm đều dính không được, bằng không phải sa đọa thành phàm nhân.
Nhưng là đụng tới Y Phàm, không chỉ có có thể giữ lại tu vi, còn có thể đột phá, lại có thể nếm đến tình yêu tư vị, đó là không thể tốt hơn.
Này đó nữ tu tầm mắt quá mức nhiệt liệt, làm từ trước đến nay đối mặt chuyện gì đều có thể thản nhiên đối xử Y Phàm lúc này lại như đứng đống lửa, như ngồi đống than, có lẽ là nàng chưa bao giờ bị nhiều như vậy nữ tử lấy loại này ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chăm chú quá.
Thậm chí còn có không ít người ánh mắt đều tập trung ở nàng hai chân chi gian vị trí, làm nàng nhịn không được kẹp chặt hai chân, quá được hoan nghênh cũng không phải chuyện tốt a!
Tuyết thanh an hòa Tống Thanh Tích tự nhiên là mừng như điên, không có nào một khắc có thể so sánh giờ này khắc này còn làm các nàng cao hứng.
Lại nói trên đài, Viêm Thiên trải qua qua trước một lần thống khổ, lại lần nữa bị người đánh bại, đặc biệt là đánh bại hắn vẫn là đã bị hắn coi là con kiến nữ nhân, khuất nhục càng sâu.
Hơn nữa, dưới đài những người đó nói cũng càng làm cho hắn nhục nhã khó làm, lửa giận cơ hồ muốn cho trong thân thể hắn tràn ra tới.
Nhưng kinh nghiệm lần trước vẫn là làm hắn học ngoan, lập tức nhận thua, bị hắn cha nâng đi xuống đài.
Trước sỉ đắc ý Tuyết tẩy, Tống Băng Ngôn cảm xúc lại không có quá lớn dao động, chỉ xoay người chậm rãi đi xuống đài, đi trở về chính mình vị trí thượng, cũng lại không có cái nào nam tu đối nàng nói năng lỗ mãng, đều là ngoan ngoãn cúi đầu.
Nhưng mỹ nhân kia nguyên bản cũng không dao động lòng đang chú ý tới những cái đó nữ tu lấy như thế trần trụi, thả không hề cố kỵ ánh mắt nhìn về phía Y Phàm khi, vẫn là không tự chủ được mà nhíu mày, chợt lại cảm thấy này cùng chính mình có quan hệ gì đâu? Liền lại khôi phục đến thanh lãnh bộ dáng.
Vẫn luôn qua lại chú ý hai người bộ phận người đang xem cuộc chiến cũng phát hiện nàng không vui biểu tình, sôi nổi nhắc nhở chính mình bên người đồng bạn, thu hồi kia muốn đem Y Phàm ăn ánh mắt.
Nguyên Anh giả cảm quan dữ dội nhanh nhạy, tự nhiên nghe được các nàng thảo luận nói thầm thanh, các nàng kia không chút nào che dấu thanh âm vẫn là làm Tống Băng Ngôn hơi hơi đỏ mặt, nhưng nội tâm lại là vì chính mình biện giải.
Nàng mới không phải cái gì nàng nữ nhân, nàng chỉ là cảm thấy này đó nữ tu như vậy nhìn một người quá mức thất lễ mà thôi, tuyệt không phải cái gì muốn độc chiếm nàng, không muốn nàng bị người khác nhớ thương thượng, hận không thể đem nàng giấu đi linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...