Chương 108 (H)

1.4K 33 0
                                    

 Chương 108 Côn thịt lớn làm tiểu huyệt, miệng ăn sữa (H)

Hút ra sữa.

Y Phàm ở Tống Băng Ngôn kia càng thêm đầy đặn núm vú thượng hút ra sữa!

Mỗi ngày ăn, mỗi ngày ăn, cũng chưa ăn đến cái gì, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, lại đột nhiên hút miệng đầy sữa.

Mùi sữa nước sốt mới vừa vừa vào khẩu, Y Phàm theo bản năng liền nuốt đi vào.

Đương nhiên, nhận thấy được này khác thường không ngừng là nàng, đương chính mình mẫn cảm núm vú thượng thế nhưng phun ra nước sốt khi, Tống Băng Ngôn chính mình cũng ở kia nháy mắt cảm nhận được.

Như vậy biến cố, làm nguyên bản kiều suyễn không thôi mỹ nhân nháy mắt đó là đỏ bừng mặt.

Không nghĩ tới, vốn nên thuộc về bảo bảo đệ nhất khẩu sữa, thế nhưng bị này tên vô lại ăn đi rồi.

Hơn nữa, hơn nữa nàng còn không có sinh sản đâu, chẳng lẽ kế đó tiếp theo đoạn thời gian, nàng phân bố sữa tươi đều phải bị này người xấu ăn đi sao?

Đang ở Tống Băng Ngôn ngượng ngùng vạn phần khi, vùi đầu ở nàng trước ngực Y Phàm lại như là ăn tới rồi cái gì mỹ vị giống nhau, thế nhưng hút đến càng ra sức.

Ngay sau đó, mỹ nhân liền nhận thấy được, hàm ở chính mình núm vú thượng lửa nóng môi lưỡi mút vào đến cũng càng vì dùng sức.

Tiếp theo nháy mắt, núm vú thượng liền có nước sốt bị người này hút đến tư tư chảy ra.

Y Phàm kia ra sức ăn nãi bộ dáng, càng là xấu hổ sát Tống Băng Ngôn, làm nàng chạy nhanh đẩy đối phương đầu, trong miệng kiều suyễn cự tuyệt, "Ân a. . . Đừng, ô. . . Không cần hút. . . Phàm. . . Không cần. . . Ô. . ."

Mắc cỡ chết người, nàng thế nhưng tự cấp này người xấu uy nãi, ô ô.

Kết quả mỹ nhân kia vô lực kiều suyễn, cùng với khó nhịn vặn vẹo, cũng không thể ngăn cản Y Phàm ăn nãi, ngược lại làm trong cơ thể kia lửa nóng thô ngẩng ra vào đỉnh lộng càng mau, càng dùng sức.

Hiển nhiên là này người xấu ở nhắc nhở nàng, làm nàng không chuẩn cự tuyệt uy nãi đâu.

Lúc này, hai người tư thế cũng rất là tình sắc.

Tống Băng Ngôn chính nửa nằm nửa cố định nghiêng hướng một bên, một tay chống ở trên giường, mông đối với Y Phàm, hai chân về phía trước gợi lên.

Y Phàm tắc quỳ gối nàng phía sau, kia thô to dương vật từ phía sau cắm vào nàng trong cơ thể, không ngừng động thân làm lộng nàng, đem nàng thân mình không ngừng đi phía trước đánh tới.

Đồng thời, Y Phàm còn đem phần đầu vòng đến mỹ nhân trước ngực, vùi đầu ăn nàng phía trên kia chỉ mềm mại trẻ bú sữa.

Mà mỹ nhân chính mình, một cái tay khác còn lại là khó nhịn mà chộp vào kia vùi đầu ăn nhũ người đỉnh đầu.

Hiện giờ, kia ngực nhũ thượng thế nhưng bị hút ra sữa tươi, nàng tự nhiên tưởng đem người này đầu đẩy ra.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ