Chương 96 (H)

1.7K 30 0
                                    

 Chương 96 Cự bổng cắm vào cơ khát nộn huyệt làm lộng, bắp đảo lạn huyệt tâm chỗ đan hoàn (H)

Chờ mỹ nhân huyệt nguyên nhân bên trong vì cực hạn sung sướng mà cấp ra phản ứng dần dần biến mất khi, kia vẫn luôn ở nàng huyệt nội không ngừng chuyển đan dược chơi ngón tay mới rút ra.

Nhưng ngươi cho rằng, trận này hoan ái liền như vậy kết thúc sao?

Cảm thụ được mông hạ ngồi kia thô rất, Tống Băng Ngôn trong lòng nhưng không như vậy cho rằng.

Đặc biệt là đương nàng nhận thấy được chính mình cách quần áo đều có thể cảm thụ kia chước đĩnh độ ấm khi, nàng liền biết, này người xấu là sẽ không dễ dàng như vậy buông tha nàng.

Mới vừa rồi kia một trận trừu trừu cắm cắm, cũng bất quá là cái khai vị tiểu thái mà thôi.

Quả nhiên, tiếp theo nháy mắt, người này liền bắt đầu xả nàng váy.

"Ân, đừng, đừng xốc. . ."

Trong thanh âm còn mang theo mị âm Tống Băng Ngôn chạy nhanh ngăn chặn làn váy, không cho Y Phàm xốc lên nàng làn váy.

"Không xốc phía trước, ta xốc mặt sau, bằng không ta đại cây gậy như thế nào cắm vào tới? Tới, ngoan ngoãn, mỹ nhân nhi đem tiểu mông vểnh nâng một chút, làm chúng ta bắt đầu càng gần gũi tiếp xúc," Y Phàm tiếp tục câu động nàng làn váy.

"Không cần được không, chúng ta vào đi thôi," đáng thương mỹ nhân còn ở làm cuối cùng giãy giụa, chẳng sợ biết nó không có khả năng.

"Hư, đừng nói chuyện, cái miệng nhỏ đợi chút lại nói càng động nhân nói cho ta nghe, hiện tại khiến cho chúng ta biên thưởng thức cảnh đẹp, biên sáng tạo càng mỹ cảnh sắc đi."

Này người xấu quả nhiên không dao động, ngược lại nói ra càng mắc cỡ nói.

Vô pháp, Tống Băng Ngôn chỉ có thể nhẹ nhàng nâng khởi cái mông, tùy ý kia chỉ tác quái tay xốc lên chính mình mặt sau làn váy, trần trụi hạ thân ngồi người này nàng trên đùi.

Thiếu một tầng vải dệt, kẽ mông hạ kia dâng trào độ ấm liền càng rõ ràng, càng chước người, thiếu chút nữa liền năng hóa nàng.

Lúc này, người này lại nâng lên nàng cái mông, một cái tay khác ở giữa hai chân sờ soạng cái gì, trong miệng xấu xa mà nói, "Tới, làm ta trước móc ra tới, chờ lát nữa liền cắm đầy mỹ nhân tiểu nộn môi, kêu ngươi ăn cái thỏa mãn."

Không bao lâu, liền có một cái nóng bỏng chui vào nàng giữa hai chân, thô tráng rất ngạnh dán nàng hai cổ cùng huyệt môi hoạt động.

Mới vừa trải qua quá một lần cao trào Tống Băng Ngôn liền liền như vậy ngồi ở Y Phàm trên đùi, giữa đùi bị lập một cây chưa cắm vào chước người tráng vật cọ xát.

Cúi đầu nhìn lại, còn có thể nhìn đến Y Phàm mang theo nàng tủng eo khi, giữa hai chân kia làn váy không ngừng nhô lên.

Không cần tưởng cũng biết, định là bị kia gọi người khó nhịn đại bắp cấp đỉnh ra tới.

Sợ có người nhìn đến Tống mỹ nhân theo bản năng liền đem một con tay ngọc gắn vào mặt trên, lừa mình dối người mà che khuất kia chỗ giống nhau.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ