Chương 111 (H)

1.9K 28 0
                                    

 Chương 111 Chúng ta cấp bảo bảo sản điểm nãi đi, tiểu huyệt nuốt ăn ngón tay (H)

Y Phàm cùng bảo bảo hai người đó là một cái hống, một cái khóc, thành công đem bảo bảo nàng nương cấp sao tỉnh.

Hai mắt vừa mới tránh ra, Tống Băng Ngôn theo bản năng liền đi vỗ chính mình bụng, kết quả nơi đó lại là rỗng tuếch, làm nàng có chút kinh hoảng mà nhìn về phía bốn phía, "Bảo bảo đâu?"

Sau đó liền thấy được khóc không ra nước mắt Y Phàm cùng nàng trong lòng ngực đang ở khóc thút thít trung bảo bảo.

Đây là nàng hoài thai mười tháng sinh bảo bảo?

Đương Tống Băng Ngôn tràn ngập tình thương của mẹ mà nhìn chằm chằm bảo bảo, phảng phất đã quên còn có chính mình người này thời điểm, Y Phàm cũng không biết như thế nào, trong lòng có chút hơi toan, nhưng này toan cũng liền chợt lóe rồi biến mất mà thôi.

Vẫn là giải quyết trước mặt cái này phiền toái quan trọng nhất a.

Theo sau, Y Phàm liền chạy nhanh đem oa oa phóng tới mỹ nhân trước ngực, trong miệng liên tục kêu rên, "Không được, không được, ta chịu không nổi, này tiếng khóc, như thế nào hống đều dừng không được tới, ngươi tới hống hống cái này tiểu tổ tông đi."

Chỉ là, tiếp theo nháy mắt nàng đã bị vả mặt.

Tiểu bảo bảo vừa mới đi vào mẫu thân trong lòng ngực liền đình chỉ khóc thút thít.

Nhìn an an tĩnh tĩnh mà ghé vào mẫu thân trước ngực bảo bảo, Y Phàm chỉ cảm thấy, hảo xấu hổ a.

Hai cái đại nhân mắt to trừng mắt nhỏ một lát, suy yếu mỹ nhân đó là ' phụt ' một tiếng cười ra tiếng tới, cười thời điểm cũng không quên vươn kia có chút vô lực đôi tay bảo vệ trong lòng ngực bảo bảo, một đôi mắt đẹp tràn ngập tình thương của mẹ mà nhìn về phía bảo bảo lông tóc thưa thớt đỉnh đầu.

Như vậy hình ảnh, xem đến Y Phàm tâm trung lại có chút phiếm toan.

Hảo đi, nàng thừa nhận lúc này chính mình phảng phất là dư thừa.

Nhưng ngay sau đó lại nghĩ đến, này không được a, nàng như thế nào có thể là dư thừa đâu?

Trong lòng như vậy nghĩ, Y Phàm liền cũng trực tiếp lên giường, đem ôm ấp bảo bảo mỹ nhân ôm vào chính mình trong lòng ngực, làm nàng dựa vào trên người mình, cánh tay dài lập tức ôm hai người.

Cái này, các nàng chính là một nhà ba người, chính mình không phải dư thừa, hắc hắc.

"Người xấu," mỹ nhân cười mắng câu.

Chỉ là mắng xong lúc sau, rồi lại là nắm thật chặt trong lòng ngực bảo bảo, an tâm mà dựa vào Y Phàm trong lòng ngực.

Cỡ nào tốt đẹp hình ảnh nột!

Đáng tiếc, thực mau đã bị đánh vỡ.

Mà đánh vỡ này tốt đẹp hình ảnh chính là. . .

Bảo bảo tiếng khóc.

Nhìn lay mẫu thân đầu vú, khóc đến vẻ mặt ủy khuất bảo bảo, hai người đối diện giống nhau, tràn đầy bất đắc dĩ.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ