Chương 72 (H)

2.4K 59 1
                                    

 Chương 72 Biên làm huyệt biên tranh luận đến tột cùng là bắn vào tử cung vẫn là âm đạo ( H )

Không khí nháy mắt đình trệ.

Bị đột phát trạng huống kinh đến hai người theo bản năng mà nhìn về phía cửa chỗ.

Mấy mục tương đối, mọi người đều là sửng sốt.

Cũng may lấy lại tinh thần Y Phàm tay mắt lanh lẹ, nhanh chóng xả quá bị ném ở một bên chăn mỏng cái ở mỹ nhân trên người.

Lúc sau đó là ' quang ' một tiếng, kia phụ nhân vội vàng xoay người, vội vàng rời khỏi ngoài cửa, đỏ mặt từ phía sau đóng lại cửa phòng.

Nàng thế nhưng, thế nhưng thấy được luôn luôn thanh lãnh nữ nhi, trần trụi thân mình bị một cái đồng dạng trần trụi nữ nhân gắt gao ôm ở trước ngực, sắc mặt ửng hồng, đầy mặt mị thái, nhiều không ít huyết sắc môi khẽ nhếch, hiển nhiên là tình triều sau dư vị chưa lui.

Không ngừng phập phồng ngực nhũ bị một cái trần trụi trắng nõn cánh tay hoành đè nặng, trong đó một đoàn còn vỏ chăn một bàn tay, bị kia tay dùng sức xoa bắt lấy, đĩnh phồng lên bụng, một chân bị đè ở người nọ chân hạ, một khác chân lại là gác ở đối phương trên đùi phương.

Càng mắc cỡ chính là, nữ nhi hai chân mở rộng ra, trung gian lộ ra âm huyệt bị cắm một cây cực đại đỏ tím dữ tợn chi vật, kia vật còn ở đẩy đưa trừu động, nữ nhi tay phải còn ở vỗ về thịt căn xoa bóp, huyệt ngoại cũng bị dán một bàn tay xoa nắn.

Này bức họa mặt hiển nhiên đem nàng kích thích không nhẹ, đóng cửa lại, phụ nhân liền mang theo đầy mặt rặng mây đỏ trốn cũng dường như, thất tha thất thểu mà chạy.

Mà trong phòng.

Chính mình đĩnh bụng to cùng người làm loại sự tình này, bị mẫu thân đâm vừa vặn không nói, vẫn là lấy như vậy tư thế, hơn nữa, hơn nữa chính mình còn như vậy chủ động.

Cái này làm cho nàng về sau còn như thế nào gặp người nột!

Trong nháy mắt kia, cực đại cảm thấy thẹn cảm đánh úp lại, đem Tống Băng Ngôn bao phủ, xấu hổ đến nàng thẳng đem trên người chăn mỏng hướng lên trên xả, che lại chính mình toàn bộ thân thể, đem hồng thấu mặt chôn ở bên trong, nhất thời không dám ra tới.

Y Phàm đang muốn xốc lên chăn, lại bị mỹ nhân nắm chặt không chịu buông ra.

"Trước ân, đừng, đừng xốc lên. . ." Chăn mỏng truyền đến mỹ nhân ngượng ngùng thanh âm, còn mang theo điểm điểm kiều suyễn.

Biết nàng tại đây phương diện dễ dàng ngượng ngùng, còn không thế nào phóng đến khai, Y Phàm cũng không miễn cưỡng nàng, dứt khoát liền tư thế này đẩy đưa lên, đem nàng thân mình ủng đến càng khẩn.

Thẳng đến làm mỹ nhân vượt qua vài lần triều khởi triều lạc, ở nàng ý thức hỗn độn gian, Y Phàm mới xốc lên chăn, làm các nàng thân thể một lần nữa triển lộ ở không trung.

Đã hoàn toàn lâm vào tình dục mỹ nhân rốt cuộc không lại cự tuyệt.

Dần dần, theo hai người tình dục dần dần dày, theo Y Phàm dục vọng dần dần bành trướng, kia cực đại bắp thế nhưng về sau nhập tư thế, thật sâu đỉnh tới rồi mỹ nhân chỗ sâu trong cung khẩu.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ