Chương 83 (H)

1.7K 43 0
                                    

 Chương 83 Làm mỹ nhân cấp côn thịt lấy tên, bị làm được quá sảng muốn hôn nồng nhiệt (H nhị hợp nhất chương )

"Đại gậy sắt? Tên hay, ngạnh bang bang đại gậy sắt, đem mỹ nhân ngươi tiểu nộn huyệt đều phải tạc hỏng rồi có phải hay không?" Y Phàm thực vừa lòng nàng cấp lấy tên này.

Khi nói chuyện, còn cố ý một cái thâm rất, kia một cái đỉnh lộng, thành công rước lấy mỹ nhân thét chói tai.

"A. . ."

"Thế nào, đại gậy sắt có phải hay không cắm đến ngươi thực sảng? Mau nói, vừa mới làm ngươi như thế nào gọi tới?"

Đối này, Tống Băng Ngôn tuy rằng ngượng ngùng không thôi, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà kêu, chuyên môn kêu cho nàng nghe, "A. . . Đại ân, đại gậy sắt. . . Cắm đến ta hảo sảng. . . Ô ô. . . Muốn sảng hỏng rồi, a. . ."

"Ha, thật là dễ nghe, ta Băng Ngôn mỹ nhân kêu giường kêu đến thật là dễ nghe, tới, làm ta dùng đại gậy sắt cắm cắm ngươi tiểu bức bức," nói, Y Phàm liền ôm chặt trước người mỹ nhân, kia đại gậy sắt ở mỹ nhân huyệt nội một trận cuồng cắm.

Thẳng đem mỹ nhân cắm đến đùi ngọc thẳng đặng, dâm thủy chảy ròng, thực mau liền kêu lên vui mừng đạt tới dục vọng đỉnh, mà kia hoa huyệt chỗ sâu trong cũng là cấp trào ra ngâm âm tinh, tưới ở nàng yêu nhất đại gậy sắt bắp thượng, tưới đến gậy sắt chủ nhân đều đi theo một run run, kia kêu một cái sảng a!

Một trận khoái cảm qua đi, Y Phàm càng hăng hái, tựa hồ yêu loại này hình thức, lại ôm mỹ nhân thúc giục nói, "Hài nhi nàng nương, lại ân, lại cho ta lấy cái, làm ta lại như vậy cắm cắm ngươi, bị cắm đến dâm thủy thẳng phun cảm giác, sảng không sảng? Còn có nghĩ muốn?"

Lại thấy trước người còn chưa từ cao trào sung sướng trung rời khỏi, rồi lại nếu không đoạn dựa gần đại gậy sắt mỹ nhân khó nhịn mà lắc đầu.

"Ách a. . . Không ân, từ bỏ. . . Ta chịu, chịu không nổi. . . A. . ."

Ở nàng nói như vậy xong lúc sau, kia đại gậy sắt lại là cắm đến càng mãnh, trong cơ thể điên cuồng đảo lộng làm nàng thẳng hô chịu không nổi.

"Kia lại cho ta lấy cái, ta liền nhẹ chút, hắc hắc, bằng không, tiểu huyệt nhi làm lạn nga, làm ngươi sảng đến dừng không được tới."

Lần trước là dùng làm mỹ nhân dục cầu bất mãn tới uy hiếp, mà lần này sao, lại là đem nàng cắm đến chịu không nổi, làm theo làm nàng đầu hàng.

"A a a. . . Ta ân, ta nói. . . Nhẹ ân, nhẹ chút. . . Nơi đó chịu không nổi. . . Ô ô, người xấu. . ."

Nghe được mỹ nhân thỏa hiệp, Y Phàm mới thả chậm lực đạo, "Nói đi, lần này cấp lấy tên là gì?"

"Tử ân. . . Con cháu căn. . ." Nói xong, mỹ nhân xấu hổ đến đem mặt nửa chôn ở trên giường, nhắm lại mắt, trên tay báo đáp phục tính mà dùng sức nhéo hạ kia ' con cháu căn ' căn chỗ.

"A ha, con cháu căn sao? Thực chuẩn xác ha, làm ngươi có bảo bảo, trợ giúp ngươi gây giống nó thịt căn, hắc hắc. Nói, nếu biết là con cháu căn, Băng Ngôn như thế nào còn bỏ được niết như vậy trọng, ngươi không sợ niết hư ta?" Y Phàm trêu chọc địa đạo.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ