Chương 87 Vuốt thịt căn bị nó lại làm lại bắn, đại cây gậy dừng không được tới (H)
Đang sờ đến chính mình kia hai mảnh bị thô tráng côn thịt căng ra đến mức tận cùng hoa môi khi, Tống Băng Ngôn tay đều theo bản năng run run.
Trong lòng càng là không khỏi khiếp sợ không thôi, nàng kia hai mảnh vốn nên như thế nhỏ hẹp huyệt môi thế nhưng thật có thể nuốt trôi như vậy thô to một cây ngang nhiên cự vật, mà nguyên bản hợp ở bên nhau huyệt môi thế nhưng có thể bị căng đến như vậy khai, còn ăn lâu như vậy.
Liền tính miệng bị căng lớn như vậy, thả như vậy kéo dài mà ăn xong đi cũng sẽ chua xót không thôi đi?
Mà nàng lại chưa cảm thấy một tia đau đớn cùng khó chịu, kia huyệt nhi ngược lại ăn đến xưa nay chưa từng có thỏa mãn, dường như ở ăn cái gì mỹ vị giống nhau, huyệt môi tựa hồ cũng có thể bị chống được vô cùng lớn, quả thực có thể mắc cỡ chết người.
Nhưng sớm bị dục vọng chiếm mãn đầu óc nàng đã bất chấp ngượng ngùng, chỉ biết dựa theo Y Phàm nói, thế nàng cũng là thế chính mình đi vuốt ve kia tràn đầy mà cắm chính mình, còn ở hướng trong cơ thể mãnh bắn nóng bỏng nùng tinh cực đại côn thịt.
Chỉ là, này căn thô tráng sớm đã ở Y Phàm lần lượt động thân trung cơ hồ toàn căn hoàn toàn đi vào nàng, mỹ nhân một đôi tay ngọc chỉ có thể miễn cưỡng sờ đến thịt căn, muốn cẩn thận sờ đến kia dâng trào, cần thiết muốn đem nó từ chính mình trong cơ thể rút ra một ít mới được.
Nhưng lúc này thật sâu mà phù hợp các nàng là tuyệt không sẽ nguyện ý tách ra một tia, cho nên, tay ngọc cũng chỉ có thể sờ sờ kia thịt căn, kia lông tơ, còn có phía dưới hai viên chính dùng sức hướng chính mình chân tâm đâm nhập, gắt gao để ở giữa đùi đại trứng dái.
Tống Băng Ngôn này hai chỉ trắng nõn bàn tay mềm liền dọc theo cắm vào huyệt nội côn thịt hệ rễ đi xuống sờ soạng, nhỏ dài mười ngón sờ soạng xâm nhập hai viên trứng dái hạ, song song đâu trụ hai luồng phân lượng mười phần thịt trứng tiểu tâm mà âu yếm lên.
Ở âu yếm đồng thời, hai cái ngón tay cái ngẫu nhiên còn sẽ cọ cọ kia chính thỏa mãn chính mình dương căn.
Như vậy mẫn cảm bộ vị bị mỹ nhân chưởng trụ âu yếm, cấp Y Phàm mang đến kích thích càng là mãnh liệt, liền càng là dùng sức hướng nàng trong cơ thể đánh tới, cũng đâm cho mỹ nhân ngâm nga thanh càng là vang dội.
Quá nhiều kích thích, làm Tống Băng Ngôn kia bị cơ hồ bị bẻ bình hai chân đều nhịn không được run rẩy lên, huyệt nhi một kẹp một kẹp thô to côn thịt đồng thời, nắm ở hai viên đại trứng trứng thượng tay cũng sờ đến càng vì hăng hái.
Không bao lâu, hai người liền ở như vậy hỗ động trung song song tới vui thích cực hạn.
Một hồi hoan ái rốt cuộc kết thúc, chưa khôi phục Tống Băng Ngôn bị lăn lộn lâu như vậy, thân mình mệt mỏi thật sự, nhưng Y Phàm bắn vào chính mình trong cơ thể sung túc tinh dịch đối nàng mà nói rồi lại là cực đại thuốc bổ.
Lửa nóng đặc sệt tinh dịch trung sở hàm nồng đậm năng lượng ở nàng trong cơ thể hoàn toàn bùng nổ mở ra, kia tinh thuần năng lượng thông qua nàng kinh mạch huyết nhục tới khắp người, bỏ thêm vào nàng mỗi một tấc cốt nhục, thậm chí là mỗi một tế bào, làm nàng cả người nét mặt toả sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...