Chương 38 (H)

2.4K 34 1
                                    

Chú ý : Truyện Cao H+. Các chương tiếp theo toàn HHHH. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chương 38 Mỹ nhân trộm nội coi chính mình huyệt nhi bên trong bị mãnh thao khi bộ dáng ( H )

Bất quá, trong cơ thể nhục côn nơi đi qua truyền đến no căng cảm, thỏa mãn cảm, cùng với kia lửa nóng cọ xát, kịch liệt va chạm sở mang đến kích thích cùng vô biên khoái cảm cũng đồng dạng thỏa mãn Tống Băng Ngôn.

Y Phàm càng thêm thô nặng thở dốc cùng thường thường truyền ra vừa lòng hừ hừ thanh, cũng ở rõ ràng mà nói cho mỹ nhân, chính mình này mỏng manh co rút lại mật nói động tác, xác thật cho nàng mang đến càng nhiều kích thích.

Hai người ở tình sự thượng càng thêm ăn ý phối hợp, cũng làm trận này hoan ái biến càng hòa hợp, càng hài hòa, mang đến thành quả đó là mỹ nhân kia liên miên không dứt vui thích cùng cao trào, leo lên một tòa càng so một tòa cao cao phong, mật thủy càng là không ngừng trào ra, tưới cự vật, tưới nó trướng đại.

Vốn là thô dài cự vật ở mật thủy tưới hạ trở nên càng thêm dữ tợn thô tráng, tráng đến làm mỹ nhân tổng cảm thấy chính mình ăn không vô nó, nhưng ở nó lần sau đâm hợp thời, chính mình kia có thể kéo dài và dát mỏng cực hảo nhục huyệt lại vẫn là có thể hoàn toàn cất chứa nó.

Mỗi khi lúc này, nàng đều nhịn không được muốn nội coi chỗ đó, sau đó là có thể nhìn đến kia dữ tợn cực đại, lớn đến làm người không thể tưởng tượng, thậm chí hoài nghi chính mình nhục huyệt có thể hay không bị căng bạo.

Kia dữ tợn bộ dáng mỗi khi đều sẽ ' dọa ' đến nàng, làm nàng kinh hoảng mà rời khỏi nội coi, nhưng không bao lâu, liền lại lén lút mà đi xem, xem nó kia kinh người bộ dáng, xem nó cọ xát, lấp đầy, cùng với va chạm chính mình khi cùng kia nhục huyệt sát ra hỏa hoa.

Thậm chí còn sẽ trầm tâm đi cảm thụ, cảm thụ nó cực đại cùng lửa nóng, rất ngạnh cùng dũng mãnh.

Nhìn nhìn, cảm thụ được cảm thụ được, mỹ nhân liền dư lại thỏa mãn cùng sung sướng, tứ chi cùng nàng gần dây dưa, trong miệng thốt ra khó nhịn ngâm nga.

Hai người chân chính nước sữa hòa nhau, không chỉ có làm Y Phàm điên cuồng, đồng dạng làm mỹ nhân cũng sa vào tại đây, không chỉ có thể xác và tinh thần được đến thỏa mãn, thậm chí liền trong cơ thể nguyên lực vận chuyển tốc độ đều nhanh hơn không ít, không ngừng hấp thu đối phương bắn vào tinh nguyên trung ẩn chứa năng lượng.

Đương nhiên, Y Phàm cũng không phải chỉ ở hưởng thụ mỹ nhân kia mê người thân thể mềm mại, nàng cũng có phần thần quan sát nàng trong cơ thể tình huống đâu.

Nhận thấy được kia kiều nộn tiểu huyệt trung năng lượng bị hấp thu hầu như không còn khi, liền sẽ bức bắn vào không ít thuần túy nồng hậu nguyên lực tiếp tục cung nàng hấp thu.

Bất quá, như vậy bắn vào tuyệt đối không thể lặng yên không một tiếng động, cần thiết đến làm ra đại động tĩnh.

Mỗi lần muốn bắn nhanh khi, kia thô rất đều phải hung hăng mà đâm nhập, khảm nhập mỹ nhân huyệt tâm, nhắm ngay kia huyệt tâm bắn, cũng không biết này đó năng lượng có thể hay không bị trực tiếp bắn vào mỹ nhân tử cung đâu?

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ