Chương 85 (H)

1.8K 36 0
                                    

 Chương 85 Mỹ nhân tiểu huyệt bị uy no rồi phải làm chính sự, chính sự vẫn là làm lộng nàng (H nhị hợp nhất chương )

"Ân, Y Phàm, không cần, ta, ta no rồi, chúng ta, chúng ta làm chính sự đi."

Mỹ nhân cuống quít kẹp chặt hoa huyệt, tưởng ngăn cản nàng chơi xấu, làm nàng chạy nhanh làm chính sự.

Bị kia khẩn trí mật huyệt kẹp chặt sau, Y Phàm cũng không lại tiếp tục, chỉ hỏi nàng, "Kia Băng Ngôn biết chính sự là cái gì sao? Liền như vậy vội vã thúc giục ta làm."

Ngạch, nàng thật đúng là không biết chính sự là cái gì, vừa mới chỉ nghe Y Phàm nói phải làm chính sự, nàng liền dùng lấy cớ này.

Đối cái gọi là chính sự hoàn toàn không biết gì cả Tống Băng Ngôn liền khờ dại hỏi nàng, "Cái, cái gì chính sự?"

Liền nghe Y Phàm nghiêm trang mà cho nàng giải thích, "Chính sự, còn không phải là làm ngươi thân mình mau chóng khôi phục sao? Mà cái gì có thể làm ngươi mau chóng khôi phục đâu? Đương nhiên là chúng ta song tu a!"

Này một phen lời nói càng là đem mỹ nhân xấu hổ đến oa ở nàng trong lòng ngực, ngọc diện nhiễm phấn hồng, lại ở trên tay nàng cắn một ngụm, "Ngươi, ngươi như thế nào như vậy hư nha ngươi!"

Song tu có thể so bị người này lôi kéo làm chuyện này càng làm cho người khó có thể mở miệng, kia chính là muốn. . .

Nghĩ đến hai người lần trước song tu, Tống Băng Ngôn sắc mặt càng hồng, chỉ nắm ở Y Phàm trong lòng ngực trang đà điểu.

"Băng Ngôn động bất động liền như vậy thẹn thùng không thể được nga, về sau chúng ta còn phải thường xuyên làm đâu," Y Phàm ' hảo tâm ' mà nhắc nhở nói.

Kết quả nàng nhắc nhở, đổi lấy lại là một trận ' đòn hiểm ' .

Cũng may Y Phàm biết Tống Băng Ngôn tại đây phương diện không có gì kinh nghiệm, đối với tình sự thẹn thùng là bình thường, đối nàng đùa giỡn cũng là một vừa hai phải.

"Chỉ có chúng ta song tu mới có thể làm thân thể của ngươi hấp thu càng nhiều năng lượng, chỉ dựa vào ta một người nào uy đến no ngươi hai mẹ con? Ngươi phía trước là thân mình hư, còn không bằng người thường, cho nên chúng ta không hảo tiến hành song tu, chỉ phải ta trước uy ngươi, làm ngươi dưỡng đến hơi chút hảo chút, mới có thể cùng ta song tu a, kia Băng Ngôn hiện tại nói cho ta, ngươi này thân mình hiện giờ thích không thích hợp song tu?"

Như thế trắng ra dò hỏi, làm mỹ nhân càng là thẹn thùng, kia hạo xỉ ở môi đỏ thượng cắn một hồi lâu mới nhịn xuống ngượng ngùng, nhỏ giọng hồi nàng, "Còn, còn không được."

Y Phàm ôn nhu hỏi nàng, "Kia còn cần ta uy sao?"

Mỹ nhân trực tiếp đem mặt chôn ở gối đầu thượng, nhỏ giọng nói, "Muốn."

"Kia, ta bị ngươi kia miệng nhỏ cắn cây gậy có phải hay không có thể động động đâu?"

Tống Băng Ngôn không có trực tiếp trả lời, nhưng kia nguyên bản vẫn luôn gắt gao mà kẹp nàng, không cho nàng ở trong cơ thể mình chơi xấu mật huyệt lại là chủ động buông lỏng ra, hiển nhiên là đối nàng thả ra nguyện ý làm nàng ở trong cơ thể mình hành động tín hiệu.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ