Chương 26 Mỹ nhân kẹp côn thịt không cho rời đi, bị nội bắn sau lại lãnh đến cầu không cần bắn ( H )
"Ta vất vả lâu như vậy, cắm đến như vậy mãn thế nhưng còn không có kia một chút thoải mái, xem ra ta phải cố gắng một chút," nói, Y Phàm dưới thân một trận ra sức kích thích.
"A không. . . Ân. . . Muốn. . . Sắp hỏng rồi. . . Đều ân. . . Đều thoải mái. . . Đều a. . . Thoải mái. . ." Tống Băng Ngôn bị xóc đến thẳng run, chỉ có thể ôm chặt nàng xin tha.
Ở mỹ nhân vui thích liên tục tiếng rên rỉ trung, Y Phàm cũng dần dần bị khoái cảm bao phủ, kia khẩn trí mềm mại mật nói khẩn quấn lấy nàng côn thịt không bỏ, nho nhỏ thịt khẩu càng là ra sức mà mút vào mẫn cảm bắp.
Có lẽ là côn thịt thượng bám vào nhiệt lượng quá mức nồng đậm, đối với thường thường liền phải bị rét lạnh xâm nhập mỹ nhân càng là trí mạng dụ hoặc, tiểu huyệt nhi đem cây gậy kẹp đến phá lệ khẩn, thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ một hút co rụt lại, mưu toan hấp thu năng nhiệt côn thịt thượng nhiệt lượng, làm vách động thượng thịt non cùng chi cọ xát.
Hơn nữa côn thịt lúc này bản thân chính là nội lãnh ngoại nhiệt, bên trong là cực hạn băng hàn, bên ngoài tắc bị nhiệt lượng bao vây, quả thực là băng hỏa lưỡng trọng thiên, càng là mẫn cảm kích thích.
Nói nhiều như vậy, nhưng kỳ thật cũng liền nháy mắt sự, kia trướng đại côn thịt thực mau liền không chịu nổi, có phát tiết dục vọng.
Bất quá, mỹ nhân đang ngồi với chính mình trên eo tư thế đối với sau đó phải làm động tác có chút không quá phương tiện.
Như vậy nghĩ, Y Phàm liền tưởng trước đem Tống Băng Ngôn buông xuống.
"Không cần. . . Không ân. . . Không cần ra. . . Đi ra ngoài. . . Đừng ân. . . Đừng rời đi. . . Ta ân. . . Hảo lãnh. . . Lãnh ân. . . Không cần. . ." Kia vẫn luôn chôn ở chính mình chỗ sâu trong nóng bỏng côn thịt không biết vì sao đột nhiên rút ra một mảng lớn, cả kinh Tống Băng Ngôn liều mạng mà kẹp chặt nó.
Nàng hiện tại thật sự, thật sự không rời đi nó, một khắc cũng không rời đi.
Tống Băng Ngôn đôi tay gắt gao chộp vào Y Phàm trên lưng, thân thể càng là mạnh mẽ tránh ra cặp kia nâng lên chính mình thân thể tay, hai chân cũng khẩn triền ở nàng trên eo, đem bị rút ra bộ phận côn thịt lại thật sâu ăn đi vào.
Hai điều đùi ngọc gắt gao giao triền ở bên nhau, khóa trụ Y Phàm eo, không cho nàng có chút rời đi chính mình cơ hội, "Không cần. . . A ly. . . Rời đi ta. . . Ta muốn ân. . . Muốn nó. . . Cho ta. . . Ân. . ."
"Ngoan, như bây giờ không có phương tiện, chúng ta đổi cái tư thế, lập tức, lập tức liền tiến vào."
Đối với như vậy ỷ lại chính mình mỹ nhân, Y Phàm tự nhiên muốn nhỏ giọng hống.
"Không ân. . . Không cần. . ." Kia căn cây gậy là duy nhất có thể cho nàng nhiệt lượng cây trụ, nàng sẽ không làm nó rời đi.
"Hảo, hảo, không rời đi, không rời đi, vậy ngươi ôm chặt điểm, ta đem ngươi buông đi", lại triền đi xuống, nàng thật muốn nhịn không được bắn, dứt khoát liền cái này cắm vào tư thế đem người buông đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...