Chương 27 Mỹ nhân bị nội bắn tới thực lực tăng trở lại, bắn tới một nửa bị rút đi ( H )
Chỉ là, nhậm Tống Băng Ngôn như thế nào giãy giụa, xin tha, Y Phàm một chút phản ứng cũng không có, chỉ là ôm chặt nàng không bỏ, kia rét lạnh đến xương băng lưu vẫn là một cổ một cổ mà bắn vào, tựa muốn đem nàng tạc xuyên, đem nàng đông lạnh thành khắc băng.
"A hỗn, hỗn đản. . . Phóng ân, buông ra. . . Lãnh. . . Không cần. . . Cứu ân. . ."
Theo càng ngày càng nhiều hàn khí bị bắn vào trong cơ thể, ngập trời hàn ý thoán hướng khắp người, còn như vậy đi xuống, nàng sợ không có phòng hộ năng lực chính mình sẽ bị sống sờ sờ đông chết.
Tống Băng Ngôn cầu sinh dục lần đầu tiên như vậy mãnh liệt, rồi lại hoàn toàn tránh không khai người này, nàng rốt cuộc bất chấp rất nhiều, chỉ nghĩ kêu cứu mạng, làm người tới cứu nàng.
"Sư a. . . Sư phụ. . . Cứu. . . Ô ô ô. . ." Vừa muốn kêu sư phó cứu mạng, miệng đã bị người này ngăn chặn, mặc kệ nàng như thế nào giãy giụa tránh né, đều không thể thoát ly kia lửa nóng xâm phạm giả.
Thật lâu giãy giụa không khai, mỹ nhân có chút nhụt chí, dứt khoát đem oán khí đều phát tiết ở đổ ở trong miệng xâm phạm giả thượng, nàng hung hăng mà cắn xâm nhập đầu lưỡi, hận không thể cắn xuống một miếng thịt tới.
Không nghĩ tới người này thế nhưng không cần nguyên lực bảo hộ chính mình, nàng chỉ dựa vào một cổ cậy mạnh thế nhưng sinh sôi giảo phá người tu chân đầu lưỡi, trong lúc nhất thời, khoang miệng nội bị mùi máu tươi tràn đầy.
Đáng giận chính là kia bị giảo phá đầu lưỡi thế nhưng còn không rời đi, còn đổ nàng.
Đây chính là ngươi tự tìm, mỹ nhân hàm răng càng là không lưu tình chút nào mà đem nó gắt gao cắn, xem nó khi nào thối lui.
Theo nàng phát tiết mà gặm cắn xâm nhập đầu lưỡi, trong miệng mùi máu tươi cũng càng thêm nồng đậm.
Đang ở mỹ nhân liều mạng nghiến răng nghiến lợi gian, Y Phàm trong miệng đột nhiên vụt ra một cổ nhiệt khí, nhiệt lưu phun tiến nàng trong miệng.
Mỹ nhân hiện tại đối nhiệt lượng khát vọng đã thắng qua hết thảy, nhận thấy được cái này nhiệt lượng, nàng chạy nhanh buông ra cắn ở hai răng gian đã máu tươi đầm đìa đầu lưỡi, giống như trong sa mạc gặp được thanh tuyền lữ nhân, gấp không chờ nổi mà nuốt hút đối phương không trung không ngừng thở ra nhiệt khí.
Chính vô pháp tự kềm chế mà trầm mê với nuốt hút nhiệt khí khi, đột nhiên, trong đầu hiện lên một trận thanh minh.
Tống Băng Ngôn chỉ cảm thấy trong đầu một mảnh thần thanh khí sảng, mà nguyên bản tràn ngập tại thân thể các nơi, thậm chí dung nhập mỗi một chỗ cốt nhục cực hạn thâm hàn đột nhiên cấp tốc tiêu giảm, dường như này rét lạnh đã cùng nàng hòa hợp nhất thể, liền tính là huyệt nội vẫn cứ tràn ngập hàn khí cũng lại không thể thương tổn nàng.
Hơn nữa này hàn khí trung hoàn toàn không trộn lẫn một tia dĩ vãng vẫn luôn dây dưa nàng thô bạo cảm, chúng nó cực kỳ ôn hòa, bao gồm kia nói đang ở trong cơ thể len lỏi dòng nước lạnh cũng đồng dạng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...